BarbarQ 2: Tựa game hoạt hình đáng yêu vừa mở bản trải nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
BarbarQ 2 là một game di động nhập vai mới của Electronic Souls, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm với những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu sơ về game
  • Lối chơi hấp dẫn
  • Đồ họa đáng yêu

Giới thiệu sơ về game

Electronic Soul đã thông báo về việc phát hành sắp tới của BarbarQ 2, trò chơi di động đầy màu sắc của studio. Game yêu cầu người chơi trở thành thủ lĩnh của bộ lạc, chiến đấu với những con quái vật khổng lồ, tiêu diệt kẻ thù và giữ an toàn cho Clan.

Nếu là dạng game thủ thích những trò chơi đơn giản với nhiều nhân vật hoạt hình, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng bỏ qua tựa game ăn khách trên mobile là BarbarQ 2.

Electronic Soul đã thông báo về việc phát hành sắp tới của BarbarQ 2

Electronic Soul đã thông báo về việc phát hành sắp tới của BarbarQ 2Lấy bối cảnh ở Hala sau chiến tranh, game xây dựng cốt truyện xoay quanh một nhóm người Barbarians đang cố gắng xây dựng lại quê hương của họ. Người chơi sẽ trở thành những thủ lĩnh phải chiêu mộ các anh hùng, đi phiêu lưu và tìm kiếm kho báu để mang về vinh quang cho tộc của mình.

Lối chơi hấp dẫn

Được tích hợp sẵn kiểu đấu trường với các trận chiến thời gian thực, nên khi đến với BarbarQ 2, bạn sẽ đụng độ với tất cả các nhân vật xuất hiện trên bản đồ. Trong trò chơi này, bạn sẽ vào vai một chiến binh vô cùng vui nhộn, đặt chân đến một ngôi làng thơ mộng với đầy cây, hoa, bướm bay lượn. Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi là đánh bại tất cả các đối thủ xuất hiện trong ngôi làng đó để lấy trang bị hoặc vật phẩm.

BarbarQ 2 sẽ cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến xếp hạng 3v3v3 thời gian thực mang tính cạnh tranh và giải trí cao. Người chơi cũng sẽ có khả năng nhận được các kỹ năng một cách ngẫu nhiên và lựa chọn từ vô số vật nuôi dễ thương với sức mạnh phép thuật.

BarbarQ 2 sẽ cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến xếp hạng 3v3v3
BarbarQ 2 sẽ cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến xếp hạng 3v3v3

Trò chơi cũng cung cấp cho người chơi một số trải nghiệm như chế độ cổ điển có tên là Barbarq Arena hay Survival Mode. Các nhà phát triển cũng hứa hẹn chiến đấu tay đôi PVP hồi hộp và khó đoán.

Đồ họa đáng yêu

Là một game theo phong cách hoạt hình nên tất cả các nhân vật và khung cảnh trong game tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút người chơi. Cụ thể, giao diện chính của game mô phỏng những trận hỗn chiến của các anh hùng rất vui nhộn. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của thể loại game hoạt hình, bạn sẽ thích tìm hiểu toàn bộ giao diện của BarbarQ 2 này.

Nếu bạn muốn tận hưởng niềm vui, bạn có thể đăng ký trước BarbarQ 2 trên TapTap ngay bây giờ hoặc xem trò chơi và tải xuống để chơi thử tại Cửa hàng Google Play ở thiết bị Android của bạn. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên Facebook để biết tất cả những diễn biến mới nhất và truy cập trang web chính thức của studio để biết các trò chơi trong dòng sản phẩm của công ty.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn