Genshin Impact: Ayaka, Mona và Sayu sẽ được nâng cấp đáng kể tại phiên bản 3.0

Thứ sáu - 05/04/2024 13:54
Mọt sẽ cập nhật những thay đổi về kĩ năng lướt đặc biệt của bộ 3 nhân vật Ayaka, Sayu và Mona tại phiên bản 3.0 trong bài viết này.

Kamisato Ayaka là con gái cả của Gia tộc Kamisato và là em gái của Kamisato Ayato. Với vẻ ngoài xinh đẹp, tao nhã và duyên dáng, cô nàng đã đốn tim biết bao game thủ kể từ khi xuất hiện ở trailer tiền truyện của Genshin Impact. Cho đến nay, Ayaka đã trở thành một trong những DPS top đầu của game, luôn có tỉ lệ chọn vô cùng cao ở bất kì mùa La Hoàn nào. Cô trở thành một nhân vật gần như hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn sức mạnh, có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với cộng đồng người chơi Genshin. Mona cũng là một hot support với khả năng cấp thủy và buff sát thương cực khủng của mình. Sayu lại nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương cùng kĩ năng e vô cùng linh hoạt

Genshin Impact: Ayaka, Mona và Sayu sẽ được nâng cấp đáng kể tại phiên bản 3.0
3 nhân vật sở hữu cơ chế lướt độc đáo

Thế nhưng, 3 nhân vật này vẫn khiến nhiều người e ngại không muốn roll và sử dụng chỉ vì một điều nhỏ. Đó chính là cơ chế lướt độc lạ của họ. Sayu, Mona va Ayaka có thể hóa thân thành băng ngưng kết, thành nước hay lăn tròn để di chuyển. Việc di chuyển như vậy khiến cho nhiều người khó chịu. Họ cho rằng việc lướt như vậy sẽ rất bất cập khi gặp các địa hình như bậc thang gồ ghề, chướng ngại vật, ...

Genshin Impact: Ayaka, Mona và Sayu sẽ được nâng cấp đáng kể tại phiên bản 3.0
Kĩ năng lưởt còn khá nhiều bất cập

Một tin vô cùng đáng mừng, đó chính là Ayaka, Mona và cả Sayu đều sẽ được nâng cấp cơ chế lướt trong phiên bản 3.0 sắp tới. Cụ thể, kĩ năng lướt của ba nhân vật này sẽ được tối ưu sao cho trở nên mượt mà hơn. Đặc biệt, giờ đây các nhân vật trên có thể lướt qua cả những chướng ngại vật thấp và địa hình gồ ghề. Ngày trước 3 nhân vật phải hừng chịu rất nhiều lời chê bai bởi khi lướt rất dễ bị kẹt lại bởi bậc thang hay chướng ngại vật gây khó chịu và ức chế trong trải nghiệm chơi của người dùng. Giờ đây, ta đã có thể lướt một cách mượt mà, trơn tru hơn rất nhiều.

Genshin Impact: Ayaka, Mona và Sayu sẽ được nâng cấp đáng kể tại phiên bản 3.0
Thậm chí kĩ năng lướt còn có thể lướt qua một số chướng ngại vật thấp

Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ nâng cấp trải nghiệm đáng kể cho người dùng. Thật háo hức để trải nghiệm cơ chế mới này vào phiên bản 3.0 tại Sumeru cuối tháng 8 sắp tới. sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn