Project RushB mở truy cập sớm cho thiết bị Android

Thứ sáu - 05/04/2024 13:51
Nếu đang tìm kiếm những tựa game bắn súng 5vs5 góc nhìn thứ nhất thì bạn hãy thử ngay ProJect RushB. Bài viết sau đây sẽ cho bạn một vài thông tin để tham khảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi trội của Project RushB
  • Lời kết

Nhà phát triển Laser Edge Studios vừa thông báo phát hành bản truy cập sớm cho một số khu vực. Project RushB là một trò chơi FPS chiến thuật 5v5 trên thiết bị di động. Game cực kỳ gần gũi như các huyền thoại Couter-Strike hay Valorant. Nó sẽ có dàn nhân vật anh hùng đa dạng và lấy Bomb Defusal làm chế độ chơi chính.

Project RushB mở truy cập sớm cho thiết bị Android
Project RushB mở truy cập sớm cho thiết bị Android

Giới thiệu game

Project RushB là một game bắn súng anh hùng góc nhìn thứ nhất theo đội. Có tổng cộng là 5 người chơi trong mỗi team. Chế độ phá bom là chính. Đây là trò chơi di động thứ hai do Press Fire Games phát triển sau Battle Prime.

Trong Project RushB, bạn sẽ được trải nghiệm những khả năng phá bom của các anh hùng, điều mà trước đây chỉ có trên PC. Thêm vào đó, tính năng hỗ trợ 60 FPS sẽ là thứ giúp người chơi mới không phải bỡ ngỡ.

Gameplay

Trò chơi có nhịp độ nhanh, căng thẳng và tập trung vào tinh thần đồng đội kèm giao tiếp với những người chơi cùng phe. Bạn sẽ hợp tác với họ để trồng hoặc phá bom hay kiếm tiền vào mỗi vòng. Đây là thứ giúp bạn có thêm thu nhập để mua thiết bị hoặc vũ khí tốt hơn.

Vẫn dùng công thức bắn súng thông thường nhưng người chơi được phép di chuyển chậm rãi xung quanh bản đồ và tấn công kẻ thù bất ngờ. Những bản đồ được thiết kế xoay quanh các cuộc chiến tầm gần sẽ khiến bạn nâng cao cảnh giác hơn và không bao giờ cảm thấy hoàn toàn an toàn.

Cần trục di chuyển sẽ nằm bên trái màn hình còn bên phải sẽ là các nút bắn, nhảy, cài đạn, đổi vũ khí,…10 người chơi sẽ được chia làm 2 đội 5v5. Trong đó, một đội sẽ có nhiệm vụ đặt bom còn một đội sẽ có nhiệm vụ ngăn đội còn lại gỡ bom.

Thời lượng của mỗi trận đấu đúng chỉ kéo dài khoảng 15 phút và không làm tốn quá nhiều thời gian của player. Đây là điều mà hầu hết các tựa game FPS trên PC chưa làm được.

Tính năng nổi trội của Project RushB

Một số điều đáng nhắc đến con game này là:

  • Bomb Defuse với 7 anh hùng khác nhau
  • Đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống kỹ năng độc đáo, riêng biệt
  • Nhiều loại vũ khí hiện đại khác nhau có thể được chọn để sử dụng trong trận đấu
  • Thời lượng ván đầu vừa phải, hợp lý

Lời kết

Project RushB hiện chỉ có sẵn bản truy cập sớm cho người dùng ở Philippines mà không có thông tin nào về việc phát hành toàn cầu. Dù vậy, có thể vào thời điểm an toàn, nhà phát hành sẽ cho triển khai game khắp thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy ghé thăm trang Facebook chính thức hoặc chỉ cần tải xuống trò chơi theo đường link sau.

Android - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn