Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Counter: Side

Thứ sáu - 05/04/2024 13:50
Hướng dẫn tải xuống siêu phẩm Counter: Side, tựa game thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thẻ tướng đang hot trong cộng đồng
Mục lục

Phụ Lục

  • Tải trên IOS
  • Tải trên Android
  • Tải trên PC

Counter: Side là tựa game thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc. Điều làm cho sản phẩm này nổi bật hơn so với mặt bằng chung đó chính là nền tảng đồ họa 2D vượt trội. Cùng với đó là mọi khung cảnh cũng như các nhân vật đều được thiết kế mang đậm phong cách Anime Nhật Bản.

Không chỉ vì vậy mà Counter: Side được gọi là cái tên tiêu biểu trong dòng game thẻ bài. Bởi ngoài yếu tố chiều sâu về lối chơi chiến thuật, sản phẩm này còn mang lại cho người trải nghiệm những pha combat vô cùng đẹp mắt.

Qua đó, có thể thấy, đội ngũ phát triển của công ty ZlongGame rất biết cách đầu tư trong khâu thiết kế hoạt họa chiêu thức của từng nhân vật. Vô hình chung, tuy chỉ mới ở bước trước thềm ra mắt, nhưng mọi sản phẩm của họ đều nhận được sự yêu mến từ cánh game thủ mà Counter: Side chính là cái tên tiêu biểu.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Counter: Side

Hiện tại, trò chơi đã chính thức ra mắt đến cộng đồng trên hầu hết các của hàng ứng dụng mobile. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn đọc tải xuống tựa game này.

Tải trên IOS

Đối với người dùng hệ điều hành IOS, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Counter: Side. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Counter: Side

Hoặc bạn đọc có thể truy cập nhanh đường link: IOS.

Tải trên Android

Đối với người dùng hệ điều hành IOS, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Counter: Side. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Counter: Side

Để nhanh chóng hơn, bạn có thể truy cập nhanh tại đây: Android.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của đội ngũ phát triển để tải game tại: Counter: Side. Người dùng IOS cũng có thể tải game từ trang chủ theo cách trên.

Tải trên PC

Khá đáng tiếc khi một siêu phẩm như Counter: Side lại không hỗ trợ chính thức trên nền tảng PC. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính thông qua các phần mềm thứ 3 như Bulestacks, Nox...

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Counter: Side

Cũng tương tự như IOS và Android, bạn đọc hãy tìm cửa hàng ứng dụng trên phần mềm và tìm kiếm tên trò chơi. Ấn tải xuống và chờ hoàn thành để thưởng thức.

Đặc biệt, người dùng PC cũng có thể truy cập vào trang chủ của tựa game để tải xuống thông qua phầm mềm thứ 3 theo đường link:Counter: Side.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn