Game of Empires Warring Realms: Đế chế hồi sinh trên nền tảng di động

Thứ sáu - 05/04/2024 13:42
Game of Empires Warring Realms - tựa game chiến thuật mang phong cách đế chế sắp sửa phát hành trên Mobile.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đế chế phiên bản Mobile cực cuốn hút
  • Đồ họa quen thuộc, ấn tượng
  • Gameplay của Game of Empires Warrring

Những anh em game thủ đời đầu, thế hệ Gen Y không ai là không biết tới tựa game chiến thuật mang tên Đế Chế đã từng thống trị nền tảng PC, Console như thế nào. Mới đây, một con game với lối chơi tương tự như vậy đã ra đời nhưng lại được thiết kế dành riêng cho Mobile.

Game of Empires Warring Realms: Đế chế hồi sinh trên nền tảng di động

Đế chế phiên bản Mobile cực cuốn hút

Game of Empires Warring Realms là sản phẩm mới đang trong quá trình phát triển của nhà Gwei - một thương hiệu làm game rất có tên tuổi tại thị trường Quốc tế. Tuy chưa hé lộ thông tin về ngày ra mắt chính thức, thế nhưng tựa game này lại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Nguyên nhân là bởi gameplay có sự mô phỏng Age Of Empires - còn gọi là Đế Chế, từng làm mưa làm gió trên khắp các thị trường game khác nhau.

Game of Empires Warring Realms: Đế chế hồi sinh trên nền tảng di động

Theo những thông tin được cung cấp thì tựa game này sẽ chỉ được nhà sản xuất cho phát hành trên nền tảng Mobile. Điều này đồng nghĩa với việc những ai sử dụng điện thoại iPhone sẽ phải lựa chọn cách khách để trải nghiệm (giả lập Android trên PC). Và có lẽ dung lượng game cũng sẽ không thấp, vì vậy, hãy giữ một khoảng trống lớn trong điện thoại để chờ siêu phẩm này ra mắt nhé!

Đồ họa quen thuộc, ấn tượng

Tương tự như đế chế và cả những siêu phẩm khác với gameplay tương tự, Game of Empires Warring Realms sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 2D quen thuộc và đầy hoài niệm. Bước vào thế giới của tựa game này, anh em sẽ khai phá một vùng đất rộng lớn với đầy đủ các cảnh quan và điều kiện tự nhiên như núi, rừng, sông, suối... NPH chia sẻ rằng đây là yếu tố chính để tạo nên những trải nghiệm chân thực nhất.

Không chỉ đồ họa và hình ảnh, NPH còn chau chuốt đến từng âm thanh trong game một cách vô cùng sống động và chi tiết. Ngoài ra còn có âm nhạc du dương trong suốt quá trình chơi game. Tuy nhiên, khi chiến trận nổi lên thì các bản nhạc cũng sẽ thay đổi, trở nên dồn dập hơn cho phù hợp với nhịp độ của trận chiến.

Game of Empires Warring Realms: Đế chế hồi sinh trên nền tảng di động

Gameplay của Game of Empires Warrring

Trò chơi này sở hữu cho mình gameplay tương tự như những Rise Of Kingdoms hay Rise Of The Kings, người chơi khi vào game sẽ phải đắn đo lựa chọn giữa những nền văn minh là Korean, Kingdom of France, Holy Roman Empire, Japanese, Britannia hoặc China với điểm mạnh khác nhau. Mỗi nền văn minh cũng sẽ có cho mình những vị tướng lĩnh độc quyền, nắm giữ sức mạnh và là lực lượng chính bên cạnh những loại binh chủng khác nhau.

Trong game, ngoài khai thác 4 loại tài nguyên chính là gỗ, thực phẩm, đá, vàng, game thủ còn phải xây dựng và nâng cấp những công trình liên tục để biến vùng đất của mình trở thành một lãnh địa thực thụ. Cũng sẽ có những hoạt động rèn luyện và chiến đấu để mở rộng lãnh thổ, cạnh tranh tài nguyên... và phát triển nền văn minh đến từng thời kỳ khác nhau.

Game of Empires Warring Realms: Đế chế hồi sinh trên nền tảng di động

Một điều đặc biệt nữa là game sở hữu cho mình một hệ thống nhiệm vụ từ chính tuyến tới phụ tuyến vô cùng thú vị. Chúng cho phép người chơi khám phá những góc sâu hơn của bản đồ, tham gia những hoạt động kỳ thú, hoàn thiện các phó bản để nhận về nhiều phần thưởng và hấp dẫn nhất vẫn là chiến trường PVP rộng lớn, nơi mà những game thủ có thể thi đấu với nhau, cạnh tranh nhau bằng tư duy chiến thuật và sức mạnh của bản thân để giành lấy vinh quang vẻ vang.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của Game of Empires Warring Realms, nhưng chắc đã có rất nhiều game thủ nôn nóng muốn trải nghiệm tựa game này. Vậy thì theo dõi ngay Mobile để đón chờ những thông tin mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn