Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất, dân Gacha thích điều này

Thứ sáu - 05/04/2024 13:40
Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất là danh sách những tựa game cực hay được cả cộng đồng thế giới chú ý sắp ra mắt vào tháng sau
Mục lục

Phụ Lục

  • Zenless Zone Zero
  • Tower Of Fantasy
  • MIR4
  • Phantom Blade: Executioners
  • AutoChess MOBA

Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất cho dân GaCha sẽ quy tụ khá nhiều siêu phẩm đình đám, mang đậm phong cách Gacha nhân phẩm quen thuộc. Dẫu thế, vẫn có một vài sản phẩm ghi được dấu ấn riêng trong sự xuất hiện mới mẻ lần này. Cùng điểm qua nhé.

Zenless Zone Zero

Nhắc đến Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất mà không nhắc tới đế chế miHoyo quả thực là sai lầm. Siêu phẩm Zenless Zone Zero chính thức được ra mắt cộng đồng với bản Closed Beta vào ngày 5 tháng 8 năm nay trên nền tảng iOS và PC.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Zenless Zone Zero đưa bạn vào bối cảnh thế giới hậu tận thế với các cuộc chiến đấu cùng công nghệ cao, các màn chặt chém vô cùng đã mắt. Bạn sẽ chìm vào các trận đấu võ hoành tráng nhất chưa từng biết, với góc nhìn thứ 3 và đồ hoạ đẹp mắt. Cảm giác như là sự kết hợp của Honkai Impact và Genshin Impact làm một, cũng dễ hiểu thôi dù chưa ra mắt nhưng nó đã nằm trong những siêu phẩm “nên phải chơi” .

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Thông tin về phiên bản Closed Beta được thông báo trên Twitter chính thức của tựa game này. Không quá muộn sau khi phát hành trailer, các nhà phát hành đã mở đăng ký cho phiên bản beta kín. Chỉ những tài khoản đã chọn mới được phép chơi trò chơi và tất cả tiến trình sẽ bị xóa sau khi hoàn thành test. Cũng thực sự đáng để mong đợi đấy

Trang chủ: https://zenless.hoyoverse.com/en-us

Tower Of Fantasy

Trong danh sách Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất, bên cạnh sản phẩm của miHoyo thì tựa game được đánh giá cạnh tranh trực tiếp với Genshin Impact cũng chính thức lên sóng trong tháng tới. Tower of Fantasy chính thức ra mắt cộng đồng quốc tế vào ngày 10 tháng 8 trong đó có cả Việt Nam.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Tower of Fantasy lần đầu tiên được tiết lộ cách đây vài tháng ở Trung Quốc. Được phát triển bởi nhóm độc lập Hotta Studio, tựa game được chế tạo bằng cách sử dụng UE4 và được mô tả là một trò chơi di động nhập vai thế giới mở.Game lấy bối cảnh hậu khải huyền, câu chuyện bắt đầu với việc nhân loại đã khám phá ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ mới. Tuy nhiên, năng lượng này giải phóng sóng phóng xạ gây hại và biến con người thành quái vật, họ phải đối đầu với chúng.

Tower of Fantasy sẽ có nhiều nhân vật NPC khác nhau kèm các hành động như chạy nhảy, lướt ván, leo, lượn, bắn,..và đặc biệt là chiến trong bộ giáp robot cực ngầu. Đồ họa cực đẹp với phong cách anime cũng sẽ thu hút bạn một cách đáng kể.

Trang chủ: https://www.toweroffantasy-global.com/

MIR4

Tiếp tục danh sách những siêu phẩm vào tháng 8 này chính là một sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc Tựa game MIR4 thuộc thể loại MMORPG, thế giới mở, với đồ họa AAA của Wemade sẽ chính thức ra mắt tại 170 quốc gia với 12 ngôn ngữ khác nhau vào ngày 26 tháng 8.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Thử nghiệm beta kín đã kết thúc thành công và người chơi dường như bị cuốn hút bởi thế giới tuyệt vời và câu chuyện của MIR4. Một điểm nữa nhận được nhiều phản hồi tích cực đó là chức năng chơi cross-platform. Người chơi hài lòng với phong cách cross-platform giữa người dùng di động và người dùng PC.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

MIR4 được trang bị hệ thống huấn luyện và tăng trưởng nhân vật đa dạng. Chỉ cần đầu tư thời gian và công sức, bất cứ ai cũng có thể mạnh lên nhờ hệ thống có sẵn. Chưa biết chừng sự chênh lệch sít sao trong quá trình huấn luyện sẽ mang lại chiến thắng trong trận chiến tiếp theo. Đồng thời với tính năng tùy chỉnh gương mặt đến từng chi tiết sẽ làm trò chơi trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Nó thực sự đáng để đặt trước hàng chờ trên các cửa hàng ứng dụng đấy.

Tải game: Android - iOS

Phantom Blade: Executioners

Tiếp theo trong danh sách Top Game Quốc Tế Tháng 8 Mới Nhất là một siêu phẩm vô cùng hay thuộc thể loại RPG Hành động chỉ với bản test đã nổi đình nổi đám ở thị trường Tokyo. Phantom Blade: Executioners từ S-Game thử nghiệm Closed Beta thứ hai vào ngày 18 tháng 8, đây sẽ là cơ hội tiếp theo cho anh em có thể trải nghiệm tựa game này.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Phantom Blade: Executioners được mệnh danh là "kungfupunk" khi có các tác phẩm nghệ thuật đầy phong cách lấy cảm hứng từ các bức tranh truyền thống của Trung Quốc, cũng như máy móc steampunk của tương lai và một cốt truyện hấp dẫn để tìm hiểu.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Trong khi hình ảnh tuyệt đẹp và câu chuyện giàu trí tưởng tượng giúp tạo tiền đề cho một game nhập vai thực sự hấp dẫn, thì sự “máu lửa” và thu hút thực sự của trò chơi nằm ở trận chiến bùng nổ. Tại đó là nơi phô diễn các chuỗi kỹ năng gồm nhiều đòn kết hợp khác nhau để tấn công đối thủ. Bắt đầu từ ngày 18 tháng 8, đợt thử nghiệm Closed Beta thứ hai sẽ mang đến cho một số lượng hạn chế người chơi cơ hội trải nghiệm trò chơi với điều kiện bạn đã đăng ký trước ngày 11 tháng 8, nhanh tay thôi nào.

Tải game: Taptap

AutoChess MOBA

Tạm thời bỏ qua những tựa game RPG đình đám, chúng ta trở về với những MOBA game với lối chơi đầy quen thuộc. AutoChess MOBA sẽ chính thức ra mắt các bạn vào tháng 8 tới.

Bản game MOBA này sẽ có tất cả các nhân vật cờ từ Auto Chess cùng rất nhiều thứ được lấy lối chơi phỏng theo từ tựa game Dota huyền thoại. Bản đồ đã được thiết kế để các làn đường trên cùng và dưới cùng của bản đồ không đối xứng. Bản đồ bao gồm 1040 cây có thể phá hủy, 18 trại, 12 nền đất cao và nhiều cơ chế khác, bao gồm cả hiệu ứng ngày-đêm. Bối cảnh ở đường bên sẽ không hoàn toàn giống nhau trong trò chơi và đường dưới sẽ giao nhau với đường trên của đối phương. Điểm giao nhau trong bản đồ sẽ gần với trụ của làn đường dưới hơn, điều này tạo ra sự phân biệt rõ ràng hơn so với các game MOBA khác.

Top game nước ngoài tháng 8 cực cháy

Trò chơi vẫn sẽ giữ lối chơi 5v5 quen thuộc của thể loại MOBA. Mục tiêu cúa game thủ vẫn là phá hủy nhà chính của đối phương bằng cách điều khiển một trong hơn hàng trăm vị tướng của game. Nếu bạn là fan trung thành của dòng game này hay là fan cứng của Auto chess, bạn nên thử qua nó.

Trang chủ: https://www.autochessmoba.com/

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn