Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim

Thứ sáu - 05/04/2024 13:42
Những thông tin về bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact đã được tiết lộ, đâu sẽ là nhân vật có thể tối ưu sức mạnh của set TDV này?
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Giấc Mộng Hoàng Kim
  • Các nhân vật phù hợp
  • Yae Miko
  • Nhà Lữ Hành ( Hệ Thảo)
  • Tighnari
  • Xiangling

Genshin Impact 2.8 đã đi được một nửa chặng đường, những thông tin về phiên bản 3.0 cũng liên tục được cập nhật. Mới đây, những thông tin về bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact sẽ ra mắt cùng Thảo Quốc Sumeru đã được tiết lộ. Hãy cùng tìm hiểu những nhân vật sẽ tối ưu được sức mạnh của bộ Thánh Di Vật này nhé!

Tổng quan về Giấc Mộng Hoàng Kim

Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim

Nhìn sơ qua có thể thấy, bộ Thánh Di Vật với bộ 2 món tăng Tinh thông nguyên tố sẽ phù hợp với số lượng nhân vật giới hạn. Bởi lẽ, đây không phải một chỉ số phổ biến. Tuy nhiên, hiệu quả bộ 4 của bộ Thánh Di Vật này lại vô cùng độc đáo. Với tối đa 42% tấn công và 150 điểm Tinh tông nguyên tố, Set Giấc Mộng Hoàng Kim có thể cung cấp cho các nhân vật những chỉ số khổng lồ mà không bộ Thánh Di Vật nào có được. Ngoài ra, có thể trong thời gian tới, sẽ có nhiều nhân vật hệ Thảo có thể sử dụng bộ Giấc Mộng Hoàng Kim này hơn, đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các game thủ.

Các nhân vật phù hợp

Do bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact vẫn chưa ra mắt chính thức, chưa có những trải nghiệm cụ thể đối với từng nhân vật nên Mọt sẽ chỉ đưa ra những dự đoán khách quan về các nhân vật có thể tối ưu tốt bộ Thánh Di Vật này.

Yae Miko

Quả là một thiếu sót nếu như trong danh sách này không có Yae Miko. Cô nàng có lượng dmg chính đến từ Kĩ năng Nguyên tố scale theo Tinh Thông, chính vì vậy mọi thông số lẫn nội tại của bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim đều phù hợp với cô nàng. Trước đây, sức mạnh của Yae Miko vẫn có một hạn chế: không có Thánh Di Vật trấn của riêng mình. Chính điều đó đã khiến cô nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, không thể tối ưu sức mạnh. Thế nhưng Mọt tin rằng, với sự ra mắt của bộ Giấc Mộng Phù Hoa, đây sẽ là set Thánh Di Vật phù hợp nhất dành cho Yae, giúp cô nàng hồ ly của chúng ta có thể khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.

Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim

Nhà Lữ Hành ( Hệ Thảo)

Sắp tới, Nhà Lữ Hành hệ Thảo sẽ ra mắt cùng Sumeru trong phiên bản 3.0. Lúc này, các thông tin về kĩ năng của Lumine/ Aether đã gần như được tiết lộ hoàn toàn. Qua đó, ta có thể biết rằng khi sử dụng kĩ năng nộ, Nhà Lữ Hành sẽ tung ra một đóa hoa có thể tương tác với các nguyên tố khác nhau. Chính vì vậy, việc xây dựng một đội hình bao gồm Nhà Lữ Hành cùng nhiều nguyên tố có lẽ sẽ tối ưu được sức mạnh mà nhân vật này mang lại Đó cũng chính là điều kiện để có thể nhận được buff Tinh Thông Nguyên Tố một cách tối ưu từ bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim. Hơn nữa, khả năng cao Nhà Lữ Hành của chúng ta sẽ có dmg scale theo Tinh Thông Nguyên Tố, càng khẳng định sự tối ưu của bộ TDV trên cho mình.

Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim

Tighnari

Trước tiên Mọt xin khẳng định rằng bộ Thánh Di Vật phù hợp nhất đối với Tighnari chính là bộ Kí Ức Rừng Sâu. Tuy nhiên, anh chàng vẫn có thể tối ưu tốt set Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact. Với kĩ năng có damage scale theo Tinh Thông Nguyên Tố, nhân vật hệ Thảo 5 sao đầu tiên có thể tận dụng cả chỉ số lẫn nội tại của bộ Thánh Di Vật này. Là một DPS đứng sân nên khi cầm bộ Giấc Mộng Hoàng Kim, ta nên xây dựng đội hình sao cho có cả nhân vật hệ Thảo lẫn nhân vật nguyên tố khác để tối ưu được cả lượng ATK và Tinh Thông Nguyên Tố.

Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim

Xiangling

Có lẽ ta đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng DPS hệ Hỏa đời đầu này. Xiangling được mệnh danh là "Trấn của các loại thương" nhờ độ linh hoạt trong việc build vũ khí lẫn Thánh Di Vật. Và không ngoài dự đoán, bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim đã ghi tên mình vào top những bộ Thánh Di Vật phù hợp nhất dành cho Xiangling. Cô nàng phù hợp với rất nhiều đội hình, từ mono Hỏa đến đội hình phản ứng nguyên tố. Từ đó, cả ATK lẫn Tinh Thông Nguyên Tố đến từ bộ Giấc Mộng Hoàng Kim đều vô cùng phù hợp với cô nàng

Genshin Impact: Top nhân vật phù hợp nhất với Thánh Di Vật mới - Giấc Mộng Hoàng Kim.

Trên đây là một số nhân vật mà Mọt cho rằng sẽ vô cùng phù hợp và có khả năng tối ưu sức mạnh của bộ TDV mới - Giấc Mộng Hoàng Kim. Hãy đón chờ phiên bản 3.0 để có những trải nghiệm thực tế nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn