Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

Thứ sáu - 05/04/2024 13:40
Những tựa game mobile hay chơi cuối tuần dưới đây sẽ giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ khi ở nhà.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần
  • 1. Paddington Run
  • 2. Minion Rush: Running Game
  • 3. South Park: Phone Destroyer
  • 4. Iron Marines
  • 5. Naruto x Boruto: Ninja Voltage
  • 6. Pumpkins Knock Down
  • 7. Sky: Children of the Light

Cuối tuần rảnh rỗi nhưng nhàm chán khi không có kèo đi chơi với bạn bè? Đừng lo, hãy tải những game mobile hay chơi cuối tuần dưới đây để giải trí. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu, check xem đó là những game gì nhé!

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần

1. Paddington Run

Tựa game mobile hay chơi cuối tuần này thuộc sở hữu của Gameloft, lấy cảm hứng từ bộ phim gấu Paddington. Đây là nhân vật khá quen thuộc đối với tất cả trẻ em trên thế giới. Người chơi sẽ vào vai chú gấu Paddington chạy không ngừng nghỉ khắp các con phố Luân Đôn. Người chơi sẽ phải thu thập thật nhiều mứt cam - món ăn yêu thích của gấu Paddington. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ, người chơi sẽ mở khóa được nhiều tính năng và trang phục mới.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

2. Minion Rush: Running Game

Nếu bạn mê những em Minion trong loạt phim hoạt hình đình đám, chắc chắn bạn sẽ "mê tít" tựa game này. Minion Rush: Running Game cũng thuộc sở hữu của Gameloft với hơn 500 triệu lượt tải xuống (chỉ tính ở Google Play Store).

Bạn sẽ hóa thân vào vai con Minion và có đường chạy bất tận. Bạn cần thu thập càng nhiều chuối càng tốt để mở khóa những tính năng cũng như trang phục mới. Bên cạnh đó, bạn có thể cạnh tranh thứ hạng với những người chơi khác trên thế giới.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

3. South Park: Phone Destroyer

South Park: Phone Destroyer là một trong những tựa game mobile hay chơi cuối tuần. Game thuộc thể loại chiến đấu thời gian thực với lối chơi đơn giản. Bạn chỉ cần thu thập các thẻ bài truyền thống để lập chiến thuật nhằm đánh bại kẻ thù.

Trò chơi mang tính giải trí cao, hợp với ngày cuối tuần. Mọi nhân vật đều được tạo hình rất vui nhộn, hài hước, làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi chơi.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

4. Iron Marines

Nếu bạn đã từng chơi Kingdom Rush thì đây sẽ là tựa game bạn muốn trải nghiệm. Game có chiều sâu hơn nhờ mối quan hệ giữa các nhân vật chính trong game. Bạn sẽ phải điều khiển những chiến binh trong bộ giáp sắt nặng nề, chống lại người ngoài hành tinh. Càng về sau, kẻ thù sẽ xuất hiện càng nhiều, khẳng định độ khó của trò chơi này. Để tăng sức mạnh, bạn có thể tự nâng cấp trang bị, vũ khí cũng như lựa chọn nhân vật có kỹ năng đặc biệt vào team của mình.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

5. Naruto x Boruto: Ninja Voltage

Tựa game của Bandai Namco xoay quanh Naruto và những người bạn đúng theo cốt truyện của anime. Người chơi sẽ nhập vai Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi, Boruto hoặc những nhân vật nổi tiếng khác. Nhiệm vụ của người chơi là thành lập team với những nhân vật nổi tiếng, cùng đột nhập pháo đài và đánh cắp những thông tin mật. Những pha combat, yểm nhẫn thuật với hiệu ứng đẹp mắt sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

6. Pumpkins Knock Down

Thay vì chơi Angry Birds, bạn có thể "đổi món" với Pumpkins Knock Down. Người chơi sẽ dùng những quả cà chua (Angry Tomatoes) để hạ gục những quả bí ngô xấu xa. Bên cạnh đó, trong một số vòng chơi, bạn cũng sẽ cần cứu lấy những quả cà chua bị mắc kẹt. Càng chơi, cấp độ càng khó hơn và đòi hỏi bạn phải có sự tính toán kỹ lưỡng. Đặc biệt, Pumpkins Knock Down còn có chế độ ngoại tuyến, bạn có thể chơi khi nhà đang mất mạng được đấy.

Link tải: Android

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

7. Sky: Children of the Light

Một tựa game mobile hay chơi cuối tuần cực kỳ đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Game kể về chuyến phiêu lưu của những đứa trẻ ở vương quốc trên mây. Bạn sẽ vào vai một đứa trẻ, có nhiệm vụ thắp sáng những vì sao đang dần tàn lụi và quay trở về chòm sao của mình. Trên con đường đi thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ được gặp gỡ và kết bạn với những đứa trẻ khác và những câu chuyện khác sẽ được hé mở. Đặc biệt, nếu bạn đang bị stress thì Sky: Children of the Light sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc hiệu quả đấy.

Link tải: Android - iOS

Top 7 game mobile hay chơi cuối tuần bạn nên thử

Phía trên là Top 7 tựa game mobile hay chơi cuối tuần mà bạn nên trải nghiệm. Nếu còn tựa game nào muốn chia sẻ, hãy comment ngay bên dưới để mọi người được biết nhé!

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn