Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Thứ sáu - 05/04/2024 13:50
nhà sản xuất HyperBread của Adorable sắp chính thức ra mắt một tựa game hoàn toàn mới mang tên Nông Trại Yêu Thương - My Dear Farm vào ngày 4/8 tới,
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Đồ họa
  • Lối chơi
  • Hướng dẫn tải
  • Nền tảng di động
  • Nền tảng PC

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ siêu phẩm Adorable Home từng làm mưa làm gió thời gian trước. Game sở hữu nền đồ họa dễ thương, lối chơi nhẹ nhàng đã ngay lập tức "đốn tim" người chơi. Giờ đây, nhà sản xuất HyperBread của Adorable sắp chính thức ra mắt một tựa game hoàn toàn mới mang tên Nông Trại Yêu Thương - My Dear Farm vào ngày 4/8 tới, hứa hẹn sẽ chiếm được thiện cảm của rất nhiều game thủ. Hãy cùng đi vào tìm hiểu tựa game này ngay thôi nào!

Giới thiệu

My Dear Farm là 1 tựa game casual thuộc thể loại mô phỏng, quản lý. Bước chân vào thế giới của game, ta sẽ được hóa thân thành chủ nhân của một trang trại vô cùng đáng yêu. Tuy mọi thứ trong game đểu được xây dựng một cách đơn giản, nhưng tin tôi đi, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của tựa game này đâu. Tất cả các chi tiết đều mang đến cho ta một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn. Qua đó, bạn cũng sẽ có những phút giây vô cùng chill bên chính trang trại mà mình gây dựng nên. Mới đầu, có lẽ người chơi sẽ hơi chán khi chơi game, thế nhưng theo thời gian, khi ta đã gây dựng được một trang trại tương đối của riêng mình, chắc chắn các bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của tựa game đáng yêu này đâu.

Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Đồ họa

Phải dành một lời khen cho HyperBread vì vẫn có thể giữ được nét vẽ unique của mình - hoạt hình, đơn giản mà siêu dễ thương, tương tự như những tựa game đình đám trước đó như Adorable Home, Chichens, ... Đây cũng chính là điểm ăn tiền nhất của My Dear Farm, khi mọi thứ trong nông trại của bạn đều được khoác lên một gam màu tươi sáng. Game khiến bạn có cảm tưởng như bạn đang sống một cuộc sống màu hồng vậy. Nhìn qua thì tưởng chừng như đơn giản, nhưng mọi chi tiết trong game đều được HyperBread chăm chút kĩ lưỡng, tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp đẽ.

Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Lối chơi

Tương tự như các tựa game mô phỏng trồng trọt khác, người chơi sẽ không gặp nhiều khó khăn khi làm quen với My Dear Farm Bước vào thể giới của game, bạn sẽ có mảnh đất và khu vườn nhỏ đầy cỏ dại. Mục tiêu của game thủ chính là biến nới đây thành một thiên đường bằng những hoạt động đơn giản như trồng trọt, tưới tiêu, chăm bón, ...

Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Bạn có thể bán đi những nông sản mà mình đã thu hoạch được sau thời gian miệt mài lao động và dùng số tiền ấy để mua thêm các loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể bổ sung thêm cây trồng khác, hoặc mua thêm đồ trang trí cho nông trại hay làm cho nội thất trong căn nhà của mình thêm đẹp đẽ, dễ thương và sinh động hơn. Một điểm đặc biệt khác của tựa game chính là người chơi sẽ cần tìm hiểu nhu cầu, sở thích của người dân trong các khu vực, qua đó tối ưu được lợi nhuận và tài nguyên của mình. Đây cũng có thể được coi như một bài toán kinh tế cho người chơi.

Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Ngoài ra, game còn cho phép người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình theo ý thích, từ giới tính, kiểu tóc, màu da, cho đến các bộ trang phục nhiều màu sắc khác nhau, tất cả đều vô cùng phong phú cho bạn thỏa sức sáng tạo và lựa chọn. Bạn có thể đem những outfit của mình khoe với bạn bè để thể hiện độ cá tính của mình. My Dear Farm chỉ đơn giản là muốn người chơi được thư giãn, tận hưởng và sáng tạo, không hề bị gò bó trong một khuôn khổ cứng nhắc nào cả.

Hướng dẫn tải My Dear Farm - Tựa game có nền đồ họa "cưng xỉu"

Hướng dẫn tải

Nền tảng di động

Bạn có thể tải My Dear Farm một cách vô cùng đơn giản trên di động bằng cách truy cập vào cửa hàng ứng dụng: Google

Play nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android và iOS nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành iOS.

Tiếp theo nhập tên trò chơi "My Dear Farm" trên thanh tìm kiếm và tiến hành cài đặt. Đây là cách an toàn nhất để tải trò chơi mà không lo ngại về vấn đề phần mềm độc hại bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể truy cập nhanh thông qua đường dẫn sau để tải My Dear Farm cho: Android - iOS

Nền tảng PC

Hiện nay nền tảng PC vẫn chưa hỗ trợ chính thức tựa game này. Nếu muốn trải nghiệm My Dear Farm, bạn có thể thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Mở phần mềm giả lập Android trên máy tính như BlueStack, NoxPlayer, ... mà bạn đã cài đặt và đăng nhập tài khoản Google.
  • Bước 2: Mở cửa hàng ứng dụng Google Play (CHPLAY) lên và nhập vào ô tìm kiếm góc trên bên phải tựa game "My Dear Farm", sau đó bấm cài đặt
  • Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, trên màn hình giao diện chính nhấp chọn icon game "My Dear Farm" và vào trải nghiệm game.

Trên đây là tổng quan những thông tin về tựa game siêu dễ thương My Dear Farm và hướng dẫn tải chi tiết. Hãy đón chờ sự ra mắt của Nông Trại Đáng Yêu vào ngày 4/8 sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn