Hướng dẫn tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Thứ sáu - 05/04/2024 13:54
Hướng dẫn tải Play Together VNG sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, trải nghiệm sản phẩm đang rất hot này, chỉ với vài thao thác đơn giản
Mục lục

Phụ Lục

  • Tải trên IOS
  • Tải trên Android
  • Tải trên PC

Play Together VNG là tựa game thuộc thể loại mô phỏng với lối chơi nhập vai đang vô cùng thịnh hành. Nếu là tín đồ của cực phẩm GTA 5 thì chắc hẵn bạn đã không còn quá xa lạ với trò chơi này.

Hướng dẫn cách tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Trên thực tế, thương hiệu này lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam nhờ sự phát hành của công ty HAEGIN và đã tạo ra một cơn sốt vào năm 2021. Tuy đã 1 năm trôi qua, song độ hot của nó lại chưa hề thuyên giảm. Mới đây, công ty VNG Games đã chính thức trở thành đơn vị phát hành sản phẩm này với cái tên Play Together VNG.

Hiện tại, trò chơi đã chính thức ra mắt đến cộng đồng Việt Nam và hỗ trợ cho tất cả các nền tảng. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn đọc hướng dẫn tải Play Together Vng.

Tải trên IOS

Đối với người dùng hệ điều hành IOS, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Play Together VNG. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy.

Hướng dẫn cách tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Hoặc bạn đọc có thể truy cập nhanh đường link: IOS.

Tải trên Android

Đối với người dùng hệ điều hành Android, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Play Together VNG. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy.

Hướng dẫn cách tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Để nhanh chóng hơn, bạn có thể truy cập nhanh tại đây: Android.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của đội ngũ phát triển để tải game tại: Play Together VNG. Người dùng IOS cũng có thể tải game từ trang chủ theo cách trên.

Tải trên PC

Khá đáng tiếc khi một siêu phẩm như Play Together VNG lại không hỗ trợ chính thức trên nền tảng PC. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính thông qua các phần mềm thứ 3 như Bulestacks, LDPlayer...

Hướng dẫn cách tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Khi truy cập vào trang chủ của Play Together VNG, bạn sẽ thấy 2 danh mục là Bulestacks và LDPlayer. Chọn phần mềm giả lập mà bạn muốn để tải xuống.

Hướng dẫn cách tải Play Together VNG trên mọi nền tảng

Cũng tương tự như IOS và Android, khi mở chương trình giả lập, bạn đọc hãy tìm cửa hàng ứng dụng tương ứng trên phần mềm và tìm kiếm Play Together VNG. Ấn tải xuống và chờ hoàn thành để thưởng thức.

Trang chủ: Play Together VNG

Fanpage: Play Together VNG

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn