Tựa game chiến thuật Everdell sẽ có sẵn trên Nintendo Switch vào tháng 8

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Everdell là một game chiến thuật với lối chơi rất thú vị, dựa trên board game cùng tên mang lại cảm giác mới mẻ cho game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Đồ họa đẹp mắt
  • Tổng kết game

DireWolf Digital đã công bố bản phát hành tiếp theo của Everdell, một trò chơi hội đồng kỹ thuật số dành cho iOS, Android và PC. Trò chơi này cũng sẽ có sẵn trên Nintendo Switch vào tháng 8.

Trong khu rừng yên tĩnh của Everdell, các nhóm sinh vật cạnh tranh để tạo ra thành phố lớn nhất của chúng. Được giao nhiệm vụ, bạn có công việc xây dựng các tòa nhà, tổ chức các sự kiện và giới thiệu các nhân vật mới cho trò chơi chiến lược gây nghiện này.

Gameplay

Trong Everdell, người chơi xây dựng thành phố trong mơ của họ. Nó cũng là nơi định cư để mở rộng tầm nhìn nhằm tìm kiếm các vùng lãnh thổ mới. Everdell là một bản sửa đổi của board-game từng đoạt giải thưởng của Tabletop Tycoon, tập trung vào vị trí công nhân và lối chơi chiến thuật sâu sắc để trao quyền cho người chơi phát triển nền văn minh của riêng mình.

Everdell là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi màn hình ngang được phát hành bởi DireWolf Digital.
Everdell là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi màn hình ngang được phát hành bởi DireWolf Digital.

Everdell là một trò chơi chiến lược cạnh tranh, trong đó tối đa 4 người chơi có thể tham gia. Thời gian game lên đến 90 phút và có chế độ solo. Một trò chơi phức tạp vừa phải mà cả người mới bắt đầu và kỳ cựu đều có thể thưởng thức.

Tất cả các thẻ trong thành phố của bạn đều quan trọng, và sau bốn mùa, thành phố nào có số điểm cao nhất sẽ chiến thắng. Trò chơi đa nền tảng này kiểm tra kỹ năng chiến thuật của người chơi trong các trận đấu AI và các thử thách solo. Bạn có thể cử công nhân đi thu thập tài nguyên, chế tạo vật liệu và mở ra các kỹ năng mới để hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của thành phố.

Cơ chế cốt lõi là sự kết hợp của việc soạn thảo thẻ, vị trí công nhân và cấu tạo động cơ. Trong lượt của mình, người chơi có thể sử dụng công nhân để lấy thẻ và tài nguyên, chơi thẻ để xây dựng thành phố, tăng dân số và cuối cùng là chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Khi nói đến cơ chế, Everdell không mang lại nhiều điều mới mẻ. Vì vậy, nếu bạn có trải nghiệm với Sao Hỏa, nghề trồng nho hoặc các trò chơi khác cùng thể loại như Vượt thời gian, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Nếu bạn chưa quen với thể loại này, bạn có thể dành thời gian để phát triển các chiến lược để giành chiến thắng trong trò chơi thông qua nhiều phiên.

Đồ họa đẹp mắt

Everdell là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi màn hình ngang được phát hành bởi DireWolf Digital. Trò chơi có đồ họa 3D tuyệt vời ngoài ra việc tạo ra động vật và bản đồ độc đáo cũng là sự nổi bật ở game.

Everdell là một trò chơi chiến lược cạnh tranh, trong đó tối đa 4 người chơi có thể tham gia.
Everdell là một trò chơi chiến lược cạnh tranh, trong đó tối đa 4 người chơi có thể tham gia.

Trò chơi là sự kết hợp giữa việc sử dụng công nhân để mô phỏng việc xây dựng các công trình thành phố và sử dụng các thẻ bài để mô phỏng chiến thuật. Công nhân ở đây có nghĩa là những sinh vật như chuột, quạ, sóc, chồn với những bản phác thảo bản đồ rất sáng tạo và dễ thương.

Tổng kết game

Everdell tạo nên sự khác biệt so với các trò chơi khác với chủ đề và thiết kế đẹp mắt cũng như số lượng vòng chơi có hạn. Trò chơi bắt đầu vào mùa đông và kéo dài suốt mùa giải cho đến khi mùa đông tiếp theo bắt đầu. Khi mùa đông tiếp theo bắt đầu, điểm sẽ được tổng hợp và người chiến thắng sẽ được công bố.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn