Project Winter Mobile cuối cùng cũng mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Một phiên bản mới của trò chơi sinh tồn, Project Winter Mobile với lối chơi hay và cộng đồng game tuyệt vời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Project Winter Mobile
  • Gameplay lôi cuốn
  • Đồ họa và nhân vật
  • Tổng kết

Giới thiệu về Project Winter Mobile

Boltrend Games đã thông báo rằng hiện đã mở đăng ký trước cho Project Winter Mobile, trò chơi tai quái xã hội nhiều người chơi của studio. Khi trò chơi chính thức ra mắt người dùng iOS và Android trên toàn thế giới vào ngày 31 tháng 8, ngay từ bây giờ người chơi đã có thể đăng ký để được chính mình trải nghiệm trò chơi.

Bối cảnh Project Winter Mobile là đặt game thủ vào một thế giới mùa đông lạnh giá, nơi bạn phải tìm cách phối hợp với những người chơi khác, những nhiệm vụ đòi hỏi sự phối hợp đồng đội và giao tiếp tốt mới có thể hoàn thành. Người chơi sẽ phải cùng nhau đi thu thập nguyên liệu, sửa nhà, săn thú. Tuy nhiên, một người phải luôn đề phòng mọi người, vì sẽ có những kẻ phản bội sẵn sàng tìm kiếm sức mạnh của họ và giết cả đội.

Gameplay lôi cuốn

Project Winter là một trò chơi 8 người tập trung vào sự lừa dối và tồn tại xã hội. Giao tiếp và làm việc theo nhóm rất quan trọng đối với mục tiêu thoát hiểm cuối cùng của người sống sót trong game. Thu thập tài nguyên, khôi phục các tòa nhà và cùng nhau chinh phục vùng hoang dã.

Project Winter Mobile nhìn đơn giản nhưng vẫn khá đẹp mắt và chi tiết với đồ họa 3D theo phong cách đa giác.
Project Winter Mobile nhìn đơn giản nhưng vẫn khá đẹp mắt và chi tiết với đồ họa 3D theo phong cách đa giác.

Bạn có thể chơi Project Winter Mobile theo cách bạn muốn cùng ba chế độ là Cơ bản, Hướng dẫn và Tùy chỉnh. Cá nhân hóa nhân vật của bạn bằng các vật phẩm có thể mua bằng tiền tệ trong trò chơi kiếm được sau mỗi trận đấu.

Đồ họa và nhân vật

Project Winter Mobile nhìn đơn giản nhưng vẫn khá đẹp mắt và chi tiết với đồ họa 3D theo phong cách đa giác. Chế độ xem từ trên xuống, bạn có thể dễ dàng xem toàn bộ bản đồ. Nhưng ở một số vị trí nhất định, camera thay đổi để bạn có thể nhìn thấy thiên nhiên hùng vĩ mà trò chơi đang cố gắng khắc họa.

Project Winter là một trò chơi 8 người tập trung vào sự lừa dối và tồn tại xã hội.
Project Winter là một trò chơi 8 người tập trung vào sự lừa dối và tồn tại xã hội.

Mỗi nhân vật trong game đều có những khả năng riêng biệt, và nếu biết tận dụng những khả năng này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mùa đông khắc nghiệt. Ngoài ra, Project Winter Mobile còn có một hệ thống sinh tồn thú vị trong hầm trú ẩn, nơi người chơi có thể bỏ phiếu để đuổi những người đáng ngờ ra khỏi nơi ẩn náu và để cho cái lạnh bao phủ những người kém may mắn đó. Ngoài ra, những kẻ phản bội cũng có thể đến các hòm tiếp tế để lấy vũ khí, hoặc có thể giết người chơi để dễ lấy.

Tổng kết

Nhìn chung, mặc dù đây là một trò chơi độc lập và đang trong quá trình phát triển, nhưng nó có lẽ là một trong những trò chơi đáng chơi so với các trò chơi lớn khác, theo Project Winter Mobile. Cảnh báo duy nhất là trò chơi có thể dễ dàng tạo ra "rạn nứt tình bạn" nếu chơi với đồng đội.

Project Winter Mobile hiện đang trong giai đoạn đăng ký trước, những ai quan tâm có thể tham gia ngay hôm nay, game hiện cho tải trên cả iOS và Android thông qua link bên dưới, các bạn có thể tải game về.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các yếu tố lừa dối xã hội trên trang web chính thức, tham gia cộng đồng những người theo dõi của Project Winter Mobile trên facebook để biết tất cả các diễn biến mới nhất. Cảm nhận hình ảnh, lối chơi và tường thuật của trò chơi. Hãy cùng chờ đợi những tin tức mới nhất về tựa game tuyệt vời tiếp theo của .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn