Thử một lần tán đổ nhiều gái xinh trong Huyền Thoại Nữ Thần của Funtap

Thứ sáu - 05/04/2024 13:57
Huyền Thoại Nữ Thần tựa game nhập vai vợ ảo của Funtap sau hơn một tuần đầu đã khiến nhiều game thủ yêu thích.

Huyền Thoại Nữ Thần tựa game nhập vai vợ ảo của Funtap sau hơn một tuần đầu đã khiến nhiều game thủ yêu thích. Game cho phép người chơi du hành vào một thế giới của các Nữ thần xinh đẹp. Bạn sẽ dấn thân vào một chuyến hành trình để mở cánh cổng thời gian chống lại binh đoàn quỷ dữ của chúa quỷ Lucifer.

Huyền Thoại Nữ Thần
Huyền Thoại Nữ Thần

Điểm hấp dẫn của game chính là cho phép người chơi chiến đấu cạnh các nữ thần xinh đẹp. Đặc biệt là tính năng gacha của game sẽ khiến người chơi muốn thu thập đủ những cô nàng xinh đẹp về làm waifu của riêng mình. Cơ hội để có thể thoả lõng ước mơ sống cùng dàn Harem dưới một mái nhà hạnh phúc như mơ.

Trong hành trình bạn vừa sẽ phải chiến đấu với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Tạo hình quái trong game khá đa dạng, đủ mọi chủng loại kẻ thù cho đến các Boss thế giới hùng mạnh để người chơi vượt qua. Sau mỗi trận đánh bạn sẽ thu thập nhiều vật phẩm, trang bị để nâng cấp sức mạnh cho các nàng nữ thần xinh đẹp của bạn. Game mang đến những tính năng nâng cấp hấp dẫn như tăng bậc, tăng sao, thức tỉnh để học chiêu thức mới cùng chỉ số mạnh hơn.

Lối chơi thuộc dạng thẻ tướng giúp người chơi có thể kết hợp giữa các nhân vật với nhau dựa trên thuộc tính tương khắc để tạo ra đội hình tối ưu nhất. Các thuộc tính chính trong game bao gồm: Nước, Lửa, Gió và Ánh Sáng được phân bổ đều cho các nhóm nữ thần. Người chơi cần nắm rõ điều này nếu như muốn giành lợi thế trước mọi kẻ thù.

May mắn là game có hỗ trợ tính năng cải thiện quan hệ với các nữ thần, nhờ đó mà bạn có thể cải thiện lực chiến, nhận mảnh nữ thần, thích nhất chính là được hẹn hò với những nữa thần mà bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoại hình của các nàng nữ thần thiết kế với phong cách nóng bỏng, quyến rũ, dễ thương,... bạn muốn hình mẫu nào game sẽ chiều tất tay.

Game không quá khó để tiếp cận, chỉ cần bạn có kỹ năng tốt là có thể dư sức vượt các ải chính tuyến. Hơn 200 nữ thần để người chơi thu thập và tự do sáng tạo những đội hình chiến đấu phù hợp. Chế độ thi đấu mang tên "Đấu trường ALL SERVER" sẽ đáp ứng những gì mà một game thủ thích thử thách cần có.

Link tải CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.funtap.nuthan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn