Tap Force: game chiến đấu RPG đồ họa Pixel

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Tap Force, một game nhập vai thu thập anh hùng chiến đấu tự động, sẽ ra mắt trên thiết bị di động hứa hẹn một cảm giác thỏa mãn khi tham gia.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa cùng âm thanh
  • Lối chơi của Tap Force
  • Tổng kết

Race Cat Games đã thông báo về sự ra mắt sắp tới của Tap Force, game nhập vai thu thập anh hùng chiến đấu tự động của studio trên iOS và Android. Được cập nhật vào ngày 24 tháng 8 trên các thiết bị di động khu vực toàn thế giới, trò chơi có màn hình ở chế độ dọc và đồ họa pixel art dễ thương mang lại cảm giác thập niên 90.

Đồ họa cùng âm thanh

Tap Force là game đồ họa pixel chiến thuật thời gian thực cho phép tối đa 6 nhân vật tham gia. Phong cách đồ họa cổ điển nhưng không kém phần lộng lẫy của Tap Force kết hợp với âm nhạc synth để tạo ra nhịp độ trận đấu và bầu không khí gay cấn, hoàn hảo cho những game thủ yêu thích thể loại game pixel. Đặc biệt, có vẻ như một chiến binh Ninja Rùa tí hon, cũng như một số khuôn mặt trông giống như các anh hùng Street Fighter.

Tap Force là game đồ họa pixel chiến thuật thời gian thực cho phép tối đa 6 nhân vật tham gia.
Tap Force là game đồ họa pixel chiến thuật thời gian thực cho phép tối đa 6 nhân vật tham gia.

Lối chơi của Tap Force

Tap Force không chỉ nổi bật với đồ họa chất lượng cao mà lối chơi cũng có chiều sâu, nơi các hành động được tự động hóa. Tap Force có nhiều bối cảnh khác nhau nhưng không quá lạ lẫm khi bạn bước vào một thế giới bí ẩn đó. Trong Tap Force, người chơi có thể mong đợi tập hợp các chiến binh sử thi để tạo ra đội hình tối thượng gồm anh hùng 16 bit trong trận chiến. Họ sẽ phải chiến đấu với kẻ thù trong các khu vực độc đáo hoặc kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi khác trong đấu trường PvP.

Tap Force không chỉ nổi bật với đồ họa chất lượng cao mà lối chơi cũng có chiều sâu, nơi các hành động được tự động hóa.
Tap Force không chỉ nổi bật với đồ họa chất lượng cao mà lối chơi cũng có chiều sâu, nơi các hành động được tự động hóa.

Điểm đặc biệt của trò chơi này là chế độ tự động. Tuy nhiên, người chơi vẫn cần có kỹ năng tốt để chinh phục các thử thách. Khi mỗi nhân vật đến lượt, họ sẽ lần lượt sử dụng các hành động chiến đấu. Trong quá trình trải nghiệm game cũng không thể thiếu những phần thưởng để khích lệ người chơi.

Trò chơi cũng có hàng trăm cấp độ sẽ thách thức tất cả các loại người chơi. Họ cũng có thể bán vũ khí cho công dân, tham gia các câu lạc bộ để giao lưu với bạn bè, so sánh bản thân với những người khác và hơn thế nữa.

Ngoài ra trong game, bạn phải thu thập những lá bài ma thuật. Mỗi lá bài đều có một linh hồn, đây là tính năng độc đáo nhất trong game. Để thu thập nhiều thẻ nhất, bạn sẽ phải chiến đấu với những người khác. Độ khó của trò chơi ngày càng tăng sẽ khiến bạn ngày càng muốn bỏ cuộc. Để giành chiến thắng, bạn cần phải tính toán cẩn thận và chính xác, tránh những quân lính khôn ngoan. Tất nhiên với những tính năng đặc biệt mà trò chơi mang lại sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Tổng kết

Vẫn còn rất nhiều điều để mong đợi trong thời gian ra mắt chính thức trên toàn cầu, vì vậy nếu bạn khao khát tất cả những điều thú vị và tham gia vào trò chơi, bạn có thể tìm hiểu thêm về Tap Force trên trang web chính thức. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên Discord để biết tất cả những diễn biến mới nhất. Cùng chờ đợi những bài viết tiếp theo của để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn