Save the Doge: Bảo vệ chú chó tránh khỏi tổ ong bằng cách vẽ

Thứ sáu - 05/04/2024 13:57
Save the Doge là tựa game trí tuệ với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng gây nghiện.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Save the Doge
  • Gameplay của Save the Doge
  • Lối chơi
  • Thử thách
  • Điểm cần lưu ý
  • Đồ họa
  • Tải game

Save the Doge của nhà phát hành MIRACLE GAME là tựa game hot trong thời gian gần đây. Tựa game có lối chơi đơn giản nhưng lại hài hước nên rất gây nghiện, khiến bạn muốn chơi hoài, chơi mãi.

Giới thiệu Save the Doge

Trong Save the Doge, bạn sẽ phải bảo vệ chú chó cưng của mình bằng những nét vẽ. Cốt truyện của game tương đối đơn giản. Chú chó trong game vô cùng tinh nghịch và ngốc nghếch, nó đang tiến gần về phía tổ ong.

Nhiệm vụ của bạn chính là cứu chú chó ấy trước khi bị ong đốt. Nghe đơn giản là thế nhưng đây lại là trò chơi IQ cao bởi có nhiều màn khó khiến bạn phải chơi đi chơi lại. Liệu bạn có cứu được chú chú không hay phải để nó bị ong đốt?

Save the Doge: Bảo vệ chú chó tránh khỏi tổ ong bằng cách vẽ

Save the Doge đơn giản về lối chơi nhưng lại gây nghiện

Gameplay của Save the Doge

Nếu bạn đã từng chơi Love Ball, Draw 2 Save 2 thì đây là một trò chơi có lối chơi tương tự.

Lối chơi

Bạn chạm ngón tay trên hình để vẽ một hình bất kỳ quanh chú chó. Sao cho hình này giúp chú chó tránh khỏi sự tấn công của bầy ong hoặc bị tai nạn bất thường.

Chưa xong đâu, game còn kiểm chứng xem bạn có hoàn thành vòng chơi này hay không. Sau khi nhấc tay khỏi màn hình, trong vòng 10 giây, nếu chú chó của bạn không bị ong đốt hoặc tử nạn trên đường đi, bạn mới được công nhận chiến thắng. Bạn sẽ được tiến qua màn tiếp theo.

Căn cứ vào vị trí của tổ ong, vị trí của chú chó, bạn phải tính toán hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chú chó. Bên cạnh việc vẽ hình quanh chú chó để bảo vệ nó, bạn cũng có thể tìm cách khóa bầy ong lại, không cho nó tiếp xúc chó cưng của mình. Không có câu trả lời mẫu hoàn hảo nào được vẽ sẵn, bạn cần thực hiện theo sự sáng tạo của bản thân.

Save the Doge: Bảo vệ chú chó tránh khỏi tổ ong bằng cách vẽ

Thành công bảo vệ được chú chó cưng khỏi bầy ong đông

Thử thách

Game có 85 màn chơi, mỗi màn sẽ là 1 cấp độ mà bạn cần phải chinh phục với những thử thách khác nhau. Càng chơi, độ khó sẽ càng tăng dần, khiến bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc vì quá khó. Tuy nhiên, với những bạn muốn thử thách bản thân, đây lại là một trò chơi gây nghiện. Nó sẽ khiến bạn cố gắng, tìm mọi cách hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Điểm cần lưu ý

Mực vẽ khá là hạn chế nên bạn vẽ càng ít đường, điểm đạt được sẽ càng cao, đạt được nhiều sao.

Vượt qua nhiều màn với số sao cao, bạn mới có thể mở khóa những màn chơi tiếp theo. Nếu không đủ sao để mở, bạn cần phải quay lại để hoàn thành.

Ngoài ong, mối nguy hiểm khác chú chó cưng có thể gặp phải là dung nham, nước,... Bạn cần bảo vệ chú chó không bị rơi xuống những nơi như thế.

Do game khá khó ở một số level nên bạn có thể tham khảo thêm cách giải trên Youtube nhé.

Đồ họa

Đồ họa 2D vô cùng đơn giản mang phong các hoạt hình. Tuy nhiên, đây không phải là điều khiến người chơi quan tâm. Chính biểu cảm hài hước trên mặt chú chó mới là điều khiến bạn buồn cười. Chú chó sẽ có 2 biểu cảm đặc trưng: mặt "hớn" và có phần chảnh khi thoát được đàn ong, mặt đau đớn và mếu máo khi bị ong đốt.

Save the Doge: Bảo vệ chú chó tránh khỏi tổ ong bằng cách vẽ

Đồ họa 2D đơn giản theo phong cách hoạt hình nhưng lại vô cùng hài hước

Tải game

Số người tải game hiện lên đến +1 triệu người chơi (chỉ tính trên Google Play Store). Điều này chúng minh cho sự gây nghiện của game. Hiện Save the Doge có sẵn trên Android và iOS, bạn có thể tải về và trải nghiệm nhé.

Link tải: Google Play - App Store

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn