Fantasy Town: Game quản lý thị trấn sắp ra mắt trong năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 13:54
Fantasy Town – game mô phỏng mang đầy những hấp dẫn và thú vị đang chờ được ra mắt trong tháng 7 này, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chiếc game độc đáo này chưa?
Mục lục

Phụ Lục

  • Bối cảnh của Fantasy Town
  • Fantasy Town thuộc thể loại game gì?
  • Tựa game này có hấp dẫn không?

Bạn là người có óc sáng tạo phong phú, muốn để mình bay cao bay xa trên mọi ý tưởng? Bạn là người muốn trải nghiệm cuộc sống nông dân chính hiệu? Vậy thì game Fantasy Town ra mắt vào tháng 7 sẽ là game dành cho bạn.

Bối cảnh của Fantasy Town

Fantasy Town là game mô phỏng quản lý thị trấn thông thường, nơi người chơi trở thành lãnh chúa của thị trấn ảo của riêng họ, tìm cách phát triển diện tích, mở rộng biên giới, thu thập và quản lý các tài nguyên khác nhau để biến ngôi làng mộc mạc của bạn thành một đô thị bùng nổ. Là người lãnh đạo, công việc của bạn không chỉ là quản lý cơ sở hạ tầng và tối đa hóa doanh thu vì những tên cướp tàn ác sẽ đi lang thang trên lục địa. Bạn có thể đánh đuổi chúng bằng cách sử dụng các kỹ năng chiến đấu chiến thuật của mình. Sau đó, đi ra ngoài thế giới rộng lớn và khám phá các khu vực, môi trường khác nhau để tìm kho báu ẩn và chiến lợi phẩm quý giá.

Trong Fantasy Town, luôn có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn để khám phá. Bạn có thể sống cuộc sống của người nông dân, trồng trọt và thu hoạch mùa màng; tiến hành giao dịch với bạn bè và đồng minh, thậm chí tương tác trực tiếp với họ trong trò chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể xây dựng sở thú với đầy đủ các loài động vật hoang dã, tham gia các sự kiện đặc biệt để kiếm đồ sưu tầm và tài nguyên nhằm nâng cấp thị trấn.

Fantasy Town thuộc thể loại game gì?

Với những game thủ đam mê xây dựng thế giới cho riêng mình, thì Fantasy Town là lựa chọn số 1. Game thuộc thể loại game mô phỏng, Bạn có thể xây dựng một thành phố ảo theo ý của mình.

Fantasy Town là game mô phỏng quản lý thị trấn thông thường
Fantasy Town là game mô phỏng quản lý thị trấn thông thường

Ngoài ra, Fantasy Town cũng có thêm một số yếu tố từ các thể loại như RPG, phiêu lưu và khám phá. Trong game, bạn có thể chọn theo cuộc sống nông nghiệp, hoặc chiến đấu, xây dựng, tìm kiếm, và nhiều hơn thế nữa.

Tựa game này có hấp dẫn không?

Game thuộc thể loại game mô phỏng nên màu sắc game vô cùng tươi sáng, sinh động không làm mắt bị nhàm chán. Hệ thống âm thanh cũng rất vui tai. Từ âm thanh nền cho đến âm thanh công cụ làm việc đều được nhà phát hành trau chuốt một cách tỉ mỉ.

Khi người chơi trải nghiệm qua các câu chuyện, họ sẽ chiến đấu với những con troll, mở rộng ranh giới của thành phố, đột kích các ngục tối và hoàn thành vô số trò chơi nhỏ và câu đố thú vị khác. Ngoài ra hệ thống nhiệm vụ nhỏ cũng được đầu tư kỹ lưỡng, Khối lượng nhiệm vụ khổng lồ và phong phú sẽ không khiến bạn nhàm chán.

Fantasy Town cũng có thêm một số yếu tố từ các thể loại như RPG
Fantasy Town cũng có thêm một số yếu tố từ các thể loại như RPG

Không chỉ vậy, có một tính năng khác mà người chơi cần chú ý, đó là hệ thống bang hội – Guild. Hệ thống cho phép người chơi tạo biệt đội với bạn bè để làm nhiều nhiệm vụ khác nhau. Họ sẽ cùng nhau dập lửa, cứu thực vật khỏi bão, chiến đấu với quái vật và Kraken, đồng thời tham gia các sự kiện đặc biệt của Guild để nhận phần thưởng độc quyền.

Qua những thông tin trên cũng đã thấy được game đã được đầu tư một cách vô cùng tỉ mỉ. Hiện tại, trên trang chủ của game đang có những sự kiện hấp dẫn dành cho những game thủ đăng ký trước. sẽ để những link thông tin về trò chơi để các bạn dễ theo dõi các sự kiện và thông tin mới nhất của game.

Link game:

Androi https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamigo.ext.town&hl=en&gl=US

Fanpage: https://www.facebook.com/garenafantasytown/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn