Tham gia săn quỷ với Demon Slayer: Hunt

Thứ sáu - 05/04/2024 13:51
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin như ngày phát hành, nền tảng, ảnh chụp của Demon Slayer: Hunt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi trội của Demon Slayer: Hunt
  • Lời kết

Demon Slayer: Hunt là một trò chơi di động RPG cực kỳ dễ điều khiển đối với người mới bắt đầu chơi. Ngay cả trong chiến đấu, bạn chỉ cần chạm để di chuyển và sử dụng kỹ năng. Trò chơi cho người chơi trải nghiệm phiêu lưu trong một thế giới giả tưởng khá dị thường với nhiều sự kiện thú vị.

Tham gia săn quỷ với Demon Slayer: Hunt
Tham gia săn quỷ với Demon Slayer: Hunt

Cốt truyện game

Vào thời kỳ Taisho ở Nhật Bản, Tanjiro, một cậu bé tốt bụng bán than kiếm sống đã chứng kiến gia đình mình bị một con quỷ tàn sát. Tệ hơn thế, em gái Nezuko của cậu đã bị biến thành quỷ.

Ôm hy vọng biến em gái trở thành người, Tanjiro đã quyết định gia nhập quân đoàn Sát Quỷ và trả thù cho thứ đã giết chết cả nhà anh. Dưới sự dạy dỗ của Sakonji Urokodaki, Tanjiro dần học cách sử dụng những kỹ thuật đặc biệt để chống lại mối đe dọa này.

Một câu chuyện đau thương và tình nghĩa chị em kèm số phận của con người và ác quỷ đan xen lẫn nhau. Giờ đây, nối tiếp phần trước, Hunt bắt đầu khi ánh sáng của Elder Tree mờ dần theo bóng tối và quân đoàn quỷ bắt đầu xuất hiện. Hãy nhặt vũ khí đã được ban phước lành và cứu lấy thế giới này một lần nữa.

Theo lời tiên tri cổ xưa, thợ săn quỷ vĩ đại nhất là người có khả năng giết chết vua quỷ. Làm được điều trên, bạn sẽ trở thành người thống trị mới của lục địa. Bạn có muốn ghi tên vào danh sách thợ săn huyền thoại? Có muốn vừa mang lại hòa bình cho thế giới vừa trở thành một vị vua tuyệt vời nhất?

Gameplay

Cơ chế game có sự đan xen của nhiều thể loại như hack and slash, game top down. Ngoài 18 nhân vật bao gồm ban đầu, Nintendo Switch cũng phát hành thêm 6 Rui, Akaza, Yahaba, Susamaru, Yushirō & Tamayo và Enmu.

Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể kết hợp cả tấn công, phòng thủ lẫn né,... để liên tục tạo combo hoành tráng. Nhờ đó, bạn đánh bại kẻ thù trước mặt và đưa thanh máu của chúng về 0 một cách nhanh chóng.

Nhiệm vụ , thử thách trong game sẽ bám rất sát với cốt truyện trong anime. Trong đó, một số nhiệm vụ bạn sẽ chiến đấu với các nhân vật khác không phải là bọn quỷ. Nếu hoàn thành một mốc nhất định, bạn sẽ có cơ hội mở khóa thêm các nhân vật mới.

Tính năng nổi trội của Demon Slayer: Hunt

Những đặc điểm đáng nhắc đến tựa game này gồm có:

  • Đa dạng hiệu ứng riêng trong bộ kỹ năng của nhân vật (hiệu ứng nước, lửa, điện xẹt,....)
  • Đồ hoạ 3D sống động hơn cả nguyên tác
  • Nhân vật chuyển động mượt mà, ngoại hình bắt mắt
  • Nhạc game kịch tính, phù hợp với từng màn chơi

Nếu là người hâm mộ của tác phẩm Kimetsu no Yaiba đình đám và muốn tìm một tựa game đối kháng chuyển thể từ chủ đề này thì bạn nên thử ngay tựa game này.

Lời kết

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin thú vị về tựa game tuyệt vời của nhà Puzala. Bấm liền vào link sau để tải game liền về thiết bị của bạn nhé!

Android - APK

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn