Hướng dẫn tải Long Chiến Truyền Kỳ: siêu phẩm chiến thuật của VTC Game

Thứ sáu - 05/04/2024 13:50
Hướng dẫn tải Long Chiến Truyền Kỳ sẽ giúp các bạn các phương pháp dễ nhất để có thể vào game một cách nhanh chóng
Mục lục

Phụ Lục

  • Đối với người dùng IOS
  • Đối với người dùng Android
  • Đối với người dùng PC

Long Chiến Truyền Kỳ là một trong những tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai mới nhất hiện nay. Trò chơi hiện đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam với sự phát hành của ông lớn VTC game.

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D vô cùng xịn xò, thể hiện được rõ cái chất của chủ đề Tiên Hiệp. Cộng hưởng với gameplay đơn giản, dễ tiếp cận, sản phẩm này dễ dàng trở thành lựa chọn hàng đầu của các game thủ khi chỉ vừa mới ra mắt.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Long Chiến Truyền Kỳ

Hiện tại, trò chơi đã chính thức lên kệ trên hầu hết các của hàng ứng dụng. Dưới đây là bài viết Hướng dẫn tải Long Chiến Truyền Kỳ

Đối với người dùng IOS

Đối với người dùng hệ điều hành IOS, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Long Chiến Truyền Kỳ. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Long Chiến Truyền Kỳ

Hoặc bạn đọc có thể truy cập nhanh đường link: IOS.

Đối với người dùng Android

Đối với người dùng hệ điều hành Android, chúng ta truy cập vào cửa hàng ứng dụng CH Play trên thiết bị của mình. Sau đó ấn chọn thanh tìm kiếm và gõ tên Long Chiến Truyền Kỳ. Ấn tải xuống để tiến hành tải trò chơi về máy. Vậy là bạn đã hoàn thành Hướng dẫn tải Long Chiến Truyền Kỳ rồi.

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Long Chiến Truyền Kỳ

Để nhanh chóng hơn, bạn có thể truy cập nhanh tại đây: Android.

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của đội ngũ phát triển để tải game tại: Long Chiến Truyền Kỳ. Người dùng IOS cũng có thể tải game từ trang chủ theo cách trên.

Đối với người dùng PC

Khá đáng tiếc khi một siêu phẩm như Long Chiến Truyền Kỳ lại không hỗ trợ chính thức trên nền tảng PC. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trải nghiệm trò chơi trên máy tính thông qua các phần mềm thứ 3 như Bulestacks, Nox...

Hướng dẫn tải siêu phẩm chiến thuật Long Chiến Truyền Kỳ

Cũng tương tự như IOS và Android, bạn đọc hãy tìm cửa hàng ứng dụng trên phần mềm và tìm kiếm tên trò chơi. Ấn tải xuống và chờ hoàn thành để thưởng thức.

Đặc biệt, người dùng PC cũng có thể truy cập vào trang chủ của tựa game để tải xuống thông qua phầm mềm thứ 3 theo đường link: Long Chiến Truyền Kỳ

Hi vọng bạn thích bài viết: Hướng dẫn tải Long Chiến Truyền Kỳ. Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn