BTS Dream: Game hay không thể bỏ qua dành cho cộng đồng Army

Thứ sáu - 05/04/2024 13:51
BTS Dream - tựa game mô phỏng tạo hình nhóm nhạc BTS vừa có màn Closed Beta khá thành công tại thị trường quốc tế.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tựa game sinh ra dành cho các Army
  • Gameplay thú vị và mới mẻ
  • Chất lượng đồ họa, hình ảnh lôi cuốn

Mới đây thôi, nhà phát hành game Netmarble đã công bố sự thành công ngoài mong đợi của tựa game BTS Dream sau một thời gian Open Beta tại Canada. Cái tên này nhanh chóng được chú ý, đặc biệt là đối với những fan hâm mộ của nhóm nhạc đình đám BTS - hay còn được gọi là Army bởi chủ đề game xoay quanh chính thần tượng của họ. Cùng tìm hiểu xem tựa game này có gì đặc sắc nhé!

BTS Dream: Game hay không thể bỏ qua dành cho cộng đồng Army

Tựa game sinh ra dành cho các Army

Được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Nam đình đám BTS - Bangta Boys đến từ Hàn Quốc, tựa game này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng Army trên toàn thế giới. Điều này đã giúp cho Netmarble càng chắc chắn hơn về việc sẽ hoàn thiện và sớm đem siêu phẩm này đến thị trường quốc tế. Nhưng trước đó cũng đã có vô số người chơi từ nước ngoài nóng lòng tham gia trải nghiệm thử tại Cânda thông qua nhiều cách khác nhau.

Gameplay thú vị và mới mẻ

BTS Dream sẽ là tựa game theo thể loại casual - game mô phỏng. Tức là trong quá trình chơi, người chơi không cần phải tiêu tốn quá nhiều thời gian. Gameplay xoay quanh nhóm nhạc TinyTAN với hình tượng dựa trên những thành viên của BTS. Và người chơi sẽ đóng vai trò là người quản lý với nhiệm vụ tạo hình cho các nhân vật, nhào nặn ra những thần tượng với visual đỉnh cao nhất và tạo nên một tập thể tốt nhất, hoàn hảo nhất về mọi mặt.

BTS Dream: Game hay không thể bỏ qua dành cho cộng đồng Army

Bên cạnh đó, game thủ cũng sẽ từng bước từng bước xây dựng nên ngôi nhà chung của nhóm với nhiều loại vật phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, nhóm nhạc cũng sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau dành cho thần tượng, ví dụ như các buổi giao lưu khán giả, chụp hình thần tượng... Từ đó trải nghiệm việc quản lý những ngôi sao hàng đầu.

Chất lượng đồ họa, hình ảnh lôi cuốn

BTS Dream sẽ sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D với chất lượng hình ảnh cực tốt. Các nhân vật trong game được tạo hình theo chủ đề Chibi trông rất vui mắt. Âm nhạc, nhịp điệu cũng mô phỏng chính xác những ca khúc đình đám của nhóm nhạc BTS, đem lại cho người chơi trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với việc vừa lắc lư, vừa trải nghiệm quá trình tạo nên một nhóm nhạc đẳng cấp thế giới.

BTS Dream: Game hay không thể bỏ qua dành cho cộng đồng Army

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt BTS Dream. Các bạn có thể theo dõi kênh YouTube của Mot Game Mobile để cập nhật trong thời gian sớm nhất những thông tin mới về siêu phẩm này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn