Top game Việt tháng 8 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 13:50
Top game Việt tháng 8 mới nhất là danh sách cực kì đặc biệt mà Mọt đã chuẩn bị cho anh em bao gồm những tựa game việt cực hay sắp ra mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Ninja Làng Lá Truyền Kỳ
  • Dynasty Warriors: Overlords
  • Loạn Chiến 3Q
  • Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Tháng 8 khởi động với khá nhiều sản phẩm thú vị, mang trong mình cả màu sắc anime như Naruto, One Piece,.. hay thể loại "Hack and Slash" nổi đình nổi đám là Dynasty Warrior: Overlord. Top game Việt tháng 8 mới nhất này sẽ có những sản phẩm nào?

Ninja Làng Lá Truyền Kỳ

Đầu tiên trong danh sách Top game Việt tháng 8 mới nhất chính là một tựa game cùng làm nhẫn giả. Ninja Làng Lá Truyền Kỳ là tựa game nhập vai thẻ tướng đề tài Naruto cực kì hấp dẫn.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Ninja Làng Lá Truyền Kỳ là tựa game có nội dung giống với nguyên tác Naruto từ trước đến nay nhất. Người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game với hàng trăm Ninja khác nhau trong phiên bản gốc để cùng tham gia vào Đại Chiến Nhẫn Giả.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Với tạo hình không khác gì phiên bản Manga, nhà phát hành còn điều chỉnh và đưa vào game nhiều nhân vật mới lạ chưa từng xuất hiện cốt để khắc hoạ tựa game một cách tự nhiên và thoải mái hơn. Ví dụ rõ ràng nhất cho điều này chúng ta có thể thấy Naruto thời còn chưa vào học trong làng Lá, game sẽ dẫn dắt qua góc nhìn của cậu bé này từ khi ước mơ còn nhen nhóm trong cậu cho đến khi cậu học cách trở thành một tiên nhân nhẫn giả chính hiệu.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Game được xây dựng trên nền đồ họa 2D+ đơn giản nên dung lượng khá là nhẹ, sẵn sàng chiều lòng tất cả anh em đam mê làm ninja trong tháng 8 tới.

Trang chủ:https://ninjalangla.vn/

Dynasty Warriors: Overlords

Tiếp theo trong Top game Việt tháng 8 mới nhất sẽ là tựa game thuộc thể loại chặt chém mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 8 tới. Dynasty Warriors: Overlords vẫn sẽ hút người chơi như dòng Dynasty Warriors từ nhiều năm qua, trò chơi dự kiến sẽ được VNG Games phát hành độc quyền đồng thời tại 4 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Philippines & Indonesia trong tháng tới đây.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Dynasty Warriors: Overlords là một sự kết hợp của các bộ nội dung lấy từ Dynasty Warriors 7 Extreme Legends và phiên bản xây thành chiếm cứ địa Dynasty Warriors 7 Empires. Cốt truyện game vẫn bám sát theo bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa khi khởi đầu với hành trình của 3 anh em Lưu – Quan – Trương xuất quân chống lại giặc khăn vàng với danh nghĩa là dân quân tình nguyện. Tuy nhiên sẽ có sự pha trộn với yếu tố “Empires” khi xen giữa chúng là sự góp mặt của người chơi với vai trò phụ tá của Lưu Bị chịu trách nhiệm quản lý một thực ấp nhỏ.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Dynasty Warriors: Overlords cũng có đủ các chức năng cơ bản của một game mobile như Guild, kết bạn, quà phúc lợi, quà hằng ngày, nhiệm vụ hằng ngày, gói battlepass,… Đó sẽ là một sản phẩm mang phong cách quen thuộc của Dynasty Warriors nhưng với những chỉnh sửa và bổ sung vô cùng đặc biệt để thích hợp với kiểu chơi trên di động. Lối chơi “chặt chém” đã tay sướng mắt sẽ thực sự thỏa mãn kỳ vọng của những người yêu mến thương hiệu game này.

Trang chủ: https://event.zing.vn/dynastyvn/pre-register/#

Loạn Chiến 3Q

Có lẽ tháng 8 là ngày hội của thể loại game Tam Quốc, trong Top game Việt tháng 8 mới nhất lại có một tựa game thuộc đề tài này. Loạn Chiến 3Q là tựa game có chủ đề Tam Quốc mới nhất trên thị trường với thể loại chiến thuật cùng cơ chế chơi đấu tướng quen thuộc

Loạn Chiến 3Q là một trong những sản phẩm mới nhất sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Thiên Hà. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Game tỏ ra thân thuộc với cánh game thủ khi có nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc tiện thời. Hiệu ứng chiêu thức cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang lại những pha combat đẹp mắt như trong phim.

Loạn Chiến 3Q thuộc thể loại chiến thuật với cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng quen thuộc. Qua đó, trò chơi cung cấp hệ thống thẻ bài hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng chờ lệnh để tuyên hô xưng bá mọi server. Nhiệm vụ chính của người chơi đó chính là sưu tầm cho mình những đội hình mạnh mẻ nhất. Song song với đó là sử dụng tài nguyên thật thông minh trong các tính năng nâng cấp nhân vật. Ngoài chế độ chơi chính là hàng loạt các nhiệm vụ chính tuyến, Loạn Chiến 3Q còn cung mang đến cho người dùng đầy đủ các chế độ PVP, PVE từ thịnh hành cho đến mới lạ.

Loạn Chiến 3Q sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm về vũ trụ Tam Quốc vô cùng khác biệt. Trò chơi sỡ hữu được những điểm cải tiến đáng kể so với các sản phẩm cùng chủ đề đã ra mắt.

Trang chủ: https://loanchien3q.ggames.vn/homepage

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Sau khi đã chứng kiến tam hùng quốc chiến chúng ta ra biển một chút nhỉ, trong danh sách này cũng có một tựa game thuộc đề tài One Piece rất hot. Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài One Piece vô cùng hấp dẫn với đồ họa 2D đẹp mắt giao diện màn hình dọc chuẩn nguyên tác.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game thuộc thể loại idle đấu tướng, sẽ được NPH ACE Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Game sở hữu đồ họa 2D đậm chất anime cực kỳ đẹp mắt. Các khung cảnh ingame đều mang nhiều màu sắc vô cùng sống động. Tạo hình nhân vật hoàn toàn trung thành với nguyên tác, người chơi sẽ được gặp lại các gương mặt quen thuộc như Luffy, Nami, Zoro, Hawk, Usopp…

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile mang trên mình lối chơi turn-base kết hợp thẻ tướng quen thuộc. Tại đây người chơi có thể xây dựng các nhân vật thành trận hình 5 người để thỏa thích cast skill, ngắm nhìn nhân vật manga của mình tung ra những kỹ năng huyền thoại.

Top game Việt cực hay trong tháng 8

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là một tựa game đấu tướng dễ chơi dành cho các game thủ yêu thích One Piece nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm nhập vai hấp dẫn với các nhân vật quen thuộc mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian trong ngày.

Trang chủ: https://daichientanthegioi.com/

Bạn có hài lòng với những tựa game Mọt vừa kể trên, nói cho mình biết ngay nhé. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn