Hướng dẫn đổi tên trong Hyper Front nhanh nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 13:51
Nếu bạn có sự nhầm lẫn trong việc đặt tên nhân vật ban đầu thì đừng lo lắng, hãy đến với hướng dẫn đổi tên trong Hyper Front nhanh nhất này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Các bước thay đổi tên trong Hyper Front
  • Cách mua thẻ đổi tên

Hyper Front - Với rất nhiều những điểm tương đồng với tựa game bắn súng chiến thuật Valorant trên PC, Hyper Front đã đưa lối chơi FPS 5v5 dựa trên các anh hùng lên thiết bị di động trước cả khi trò chơi đầu tiên mang phong cách này mới chỉ thông báo sẽ có trên mobile.

Tựa game Hyper Front đã vừa được phát hành trên iOS và Android gần đây trên toàn thế giới, vì thế nên vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ, nhất là đối với những ai chưa từng chơi qua các tựa game mang phong cách này. Dưới đây là hướng dẫn ngắn gọn về cách đổi tên trong Hyper Front.

Các bước thay đổi tên trong Hyper Front

Tên trong trò chơi là nickname mà tất cả người chơi trong trò chơi gọi bạn hoặc tìm kiếm bạn. Người chơi thường muốn thay đổi tên trò chơi của họ nếu họ không thích những cái tên hiện có.

Với ý nghĩ này, nhà phát triển đã tạo ra một chức năng đổi tên trong Hyper Front. Dưới đây là các bước để thay đổi tên trò chơi của bạn trong trò chơi:

đổi tên nhân vật trong hyper front

  • Mở Hyper Front trên điện thoại thông minh của bạn và đăng nhập vào trò chơi. Chuyển đến màn hình sảnh, sau đó hãy nhấn vào hình đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình.

nhấp vào nickname

  • Trong danh mục trang chủ, hãy nhấn vào tên trò chơi hiện có của bạn. Một màn hình sẽ mở ra, nơi bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ của mình.

thay đổi nickname hyper front

  • Chuyển đến mục thông tin cơ bản và nhấp vào thay đổi bên cạnh tên hiện tại.

xác nhận đổi nickname hyper front

  • Nhập tên mới của bạn vào ô trống và nhấn xác nhận chỉnh sửa. Hãy nhớ rằng chỉ lần đầu tiên đổi tên là miễn phí; sau đó bạn sẽ cần phải mua thẻ đổi tên với 100 đá sao mỗi khi bạn muốn đổi tên.

Cách mua thẻ đổi tên

cửa hàng hyper front

  • Nhấp vào biểu tượng cửa hàng ở phía bên trái của sảnh trò chơi.

mua thẻ đổi tên hyper front

  • Chọn danh mục bán đạo cụ.

mua thẻ đổi tên hyper front

  • Nhấp vào biểu tượng thẻ đổi tên và mua số thẻ đổi tên bạn muốn mua, mỗi thẻ sẽ có giá 100 đá sao. Lưu ý, bạn chỉ có thể sử dụng một thẻ đổi tên ba ngày một lần.

Đó là tất cả những hướng dẫn để đổi tên trong Hyper Front. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều các tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn