Masketeers Idle Has Fallen đạt 1 triệu lượt tải khi vừa ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 13:56
Masketeers Idle Has Fallen, tựa game 1 triệu lượt tải về có những nét thân thuộc nhưng đồng thời mang đến những điều mới mẻ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa
  • Lối chơi
  • Cốt truyện
  • Vài lời về Masketeers Idle Has Fallen

Đồ họa

Về mặt đồ họa, đây chính là điểm thân thuộc đối với hầu hết tất cả những thế hệ game thủ từ trước đến nay khi game sử dụng phong cách đồ họa 2D truyền thống. Sự thân quen đó chẳng những đã không khiến cho Masketeers Idle Has Fallen trở nên nhàm chán mà còn tạo nên một sự dễ nhìn và phù hợp đối với phần đông các lứa tuổi người chơi.

Masketeers Idle Has Fallen như một tựa game thuần giải trí nhẹ nhàng
Masketeers Idle Has Fallen như một tựa game thuần giải trí nhẹ nhàng

Dù chỉ mang trong mình một nền đồ họa 2D đơn giản nhưng những chi tiết và điểm nhấn được làm rất trau chuốt và nịnh mắt người chơi. Hệ thống hiệu ứng trong game cũng được đầu tư một cách rất tỉ mỉ khi vừa mang đến sự đồng nhất dễ nhìn nhưng lại không bị nhàm chán, đặc biệt hệ thống kỹ năng nhân vật tuy sắc sảo nhưng lại không gây nên hiện tượng rối mắt cho người chơi như ở đa phần các tựa game 2D thường thấy khác.

Lối chơi

Có lẽ nhà sản xuất đã nhắm đến Masketeers Idle Has Fallen như một tựa game thuần giải trí nhẹ nhàng khi xây dựng lối chơi khá đơn giản. Người chơi chỉ cần sử dụng các chiêu thức được hệ thống cung cấp để đối đầu với những đàn quái vật độc ác mang tên Wraith và những con Boss Wraith của bọn chúng.

Khi đánh yêu quái sẽ rớt ra tiền và kinh nghiệm thu thập dùng để nâng cấp nhân vật, nâng cấp chiêu thức và nhận được nhân vật mới. Ngoài ra game còn có rất nhiều vật phẩm phụ trợ và tuyến nhân vật từ hàn lâm đến cực hiếm tạo nên độ tò mò và kích thích cho game thủ trong khi chơi.

Cốt truyện

Đây cũng chính là một phần giúp cho Masketeers Idle Has Fallen thêm phần thú vị và mới mẻ. Dù chỉ là một trò chơi với lối chơi nhẹ nhàng đơn giản, đồ họa 2D truyền thống dễ nhìn nhưng game đã thể hiện điểm thú vị ngay ở phần cốt truyện. Khi vừa đăng nhập vào game thì người chơi sẽ được cung cấp thông tin về những sự kiện nhân vật chính đã trải qua đồng thời cốt truyện đầu game cũng cho ta biết nguồn gốc và sức mạnh của chiếc mặt nạ đã ban sức mạnh cho nhân vật.

Masketeers Idle Has Fallen là một tựa game phiêu lưu
Masketeers Idle Has Fallen là một tựa game phiêu lưu

Nhờ có chiếc mặt nạ đó, những cuộc phiêu lưu được mở ra, tìm kiếm thêm những người bạn đồng hành, cùng nhau đi tiêu diệt bọn Wraith độc ác và khám phá thêm hành trình phá trước. Cốt truyện của game cũng có phần đầu tư vào các tuyến nhân vật khi mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu cũng như bộ chiêu thức được cá nhân hóa và đặc biệt những nhân vật trong game khi người chơi nhận được đều sẽ có những dòng thoại riêng biệt đặc trưng.

Vài lời về Masketeers Idle Has Fallen

Masketeers Idle Has Fallen là một tựa game phiêu lưu được xuất bản vào ngày 5 tháng 10 năm 2020 bởi nhà sản xuất Appxplore (iCandy). Tính đến thời điểm tháng 7 năm 2022, sau gần 2 năm phát hành thì trò chơi hiện đang ở phiên bản cập nhật 4.0 với một vài thay đổi và nâng cấp nhỏ. Game cũng đã có trên 1 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng trên cửa hàng Google Play của hệ điều hành Android. Masketeers Idle Has Fallen sẽ là một tựa game thuần giải trí với lối chơi đơn giản, đồ họa thân thuộc cùng cốt truyện ly kỳ chờ người chơi khám phá. Bạn hoàn toàn cũng có thể tải game về thiết bị điện thoại và trải nghiệm hành trình phiêu lưu mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Truy cập để đón chờ những tựa game mới nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn