Lộ diện bộ skill cực chiến của Topaz và Jingliu trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.4

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Topaz và Jingliu là hai nhân vật 5 sao được miHoYo xác nhận là sẽ có mặt trong vũ trụ Honkai: Star Rail 1.4 sắp tới!
Mục lục

Phụ Lục

  • Topaz
  • Bộ kỹ năng của Topaz (và Numby)
  • Jingliu
  • Bộ kỹ năng của Jingliu

Dự kiến, phiên bản Honkai: Star Rail 1.4 sẽ được ra mắt trong khoảng 2 tháng nữa. Hai nhân vật DPS 5 sao là Jingliu và Topaz đang được game thủ lùng sục thông tin về xuất thân cũng như bộ kỹ năng của hai cô nàng này có đủ sức hút để họ chuẩn bị hầu bao và rước về nhà hay không. Theo chân khám phá xem ngay bên dưới nhé!

Game mobile

War Thunder Mobile đã phát hành chính thức trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam

Hiện tại, game thủ có thể trải nghiệm ngay War Thunder Mobile trên di động thông qua hệ thống cửa hàng CH Play và App Store toàn cầu!

Honkai Star Rail (169).jpg

Topaz

Topaz lần đầu xuất hiện với vai trò là "quản lý cấp cao của Phòng Đầu tư Chiến lược" kiêm "đội trưởng Đội Thu hồi nợ Đặc biệt" thuộc Công ty Hành Tinh Hòa Bình trong Honkai: Star Rail. Được biết, cô nàng là một nhân vật hệ Hỏa, vận mệnh Săn Bắn và dĩ nhiên là một DPS. Đồng hành cùng Topaz là Heo Đất Không Gian Numby, một chú heo siêu thông minh có khả năng ngửi mùi tiền bạc và đồ quý, đồng thời có thể nghiên cứu khoa học, thu nợ, đánh nhau.

Honkai Star Rail (167).jpg

Bộ kỹ năng của Topaz (và Numby)

  • Đánh thường (Deficit): Gây sát thương Hỏa cho một kẻ địch.
  • Chiến kỹ (Difficulty Paying): Đánh dấu lên kẻ địch. Những đòn đánh theo sau trúng mục tiêu này sẽ gây thêm sát thương. Chỉ có 1 dấu tồn tại trên sân – Topaz sẽ tự tạo dấu mới lên mục tiêu ngẫu nhiên nếu kẻ mang dấu bị hạ. Numby sẽ gây sát thương Hỏa lên kẻ địch và được tính là đòn đánh theo sau.
  • Tuyệt kỹ (Turn a Profit): Numby vào trạng thái Astonishing Increase, tăng tốc độ, sát thương và tỉ lệ bạo kích. Nó sẽ tấn công 2 lần trước khi rời trạng thái này.
  • Thiên phú (Pig Market): Khi trận đấu bắt đầu, Numby sẽ được triệu hồi. Khi nó tấn công, dùng đòn đánh theo sau sẽ gây sát thương Hỏa cho mục tiêu bị đánh dấu. Nếu không có kẻ nào bị đánh dấu, Topaz sẽ tự đánh dấu lên kẻ địch. Khi Topaz bị hạ, Numby cũng biến mất.
  • Bí kỹ (Explicit Subsidy): Khi Topaz tham chiến, Numby sẽ theo sau. Nó sẽ tự động tìm kiếm kho báu và Heo Đất Không Gian khác trên bản đồ. Khi dùng bí kỹ, trong trận đánh kế tiếp Topaz sẽ hồi năng lượng sau khi Numby dùng đòn đánh đầu tiên.

Jingliu

Jingliu là một nhân vật DPS thuộc hệ Băng và mang trong mình vận mệnh Hủy Diệt. Ngoài ra, cô nàng còn được người Xianzhou Luofu phong cho danh hiệu “bậc thầy võ học” nắm giữ kiếm thuật đỉnh cao không ai sánh bằng. Đồng thời, Jingliu còn là một trong các thành viên của Vân Thượng Ngũ Kiêu, đang trên con đường tìm kiếm sức mạnh đủ để diệt thần.

Honkai Star Rail (168).jpg

Bộ kỹ năng của Jingliu

  • Đánh thường (Lucent Moonglow): Gây sát thương Băng cho mục tiêu.
  • Chiến kỹ (Transcendant Flash): Gây sát thương Băng cho mục tiêu và nhận 2 tầng New Moon.
  • Tuyệt kỹ (Precipitious Blossoms, Fleeting as Stellar Dreams): Gây sát thương Băng cho mục tiêu và kẻ địch cạnh bên. Nếu Jingliu trong trạng thái Transcendence, nhận 2 tầng Moonlight. Nếu không thì sẽ nhận 2 tầng New Moon.
  • Thiên phú (Crescent Transmigration): Khi có 4 tầng New Moon, vào trạng thái Transcendence. Hi sinh máu của bản thân và đồng đội để tăng tấn công của bản thân. Trong trạng thái Transcendence, New Moon trở thành Moonlight và cường hóa các kỹ năng. Khi Moonlight về 0, Transcendence chấm dứt.
  • Bí kỹ (Innermost Nature): Khi vào trận, Jiingliu nhận New Moon.
  • Chiến kỹ cường hóa (Moon on Glacial River): Gây sát thương Băng lên kẻ địch và các đối thủ cạnh bên. Tiêu hao 2 tầng Moonlight.

Bên trên là những tiết lộ ban đầu về hai nhân vật DPS 5 sao đang được game thủ mong đợi ngày “rinh về”. Tuy nhiên, đây chỉ là các thông tin ban đầu, và có thể sẽ được buff/nerf/thay đổi, điều chỉnh trong quá trình thử nghiệm patch 1.4.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn