Immortal Awakening: Siêu phẩm hành động lấy bối cảnh MU mở thử nghiệm đợt 2

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Immortal Awakening: Một trong những tựa game thuộc thể loại hành động nhập vai mới nhất vừa khai mở phiên bản thử nghiệm kín lần 2
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Immortal Awakening

Immortal Awakening là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty NEOCRAFT LIMITED. Đây cũng là đơn vị đã sản xuất ra các siêu phẩm đình đám như Chronicle of Infinity, League of Pantheons...

Với sự trở lại này, đơn vị phát triển quyết định mang đến thị trường một siêu phẩm hành động nhập đúng nghĩa. Trên thực tế, Immortal Awakening là tựa game có lối chơi MMORPG với cơ chế đậm chất chặt chém.

Immortal-Awakening-6

Trò chơi còn trở nên "ăn tiền" hơn hết nhờ việc lấy bối cảnh cốt truyện liên quan đến MU - siêu phẩm đình đám một thời. Game mở ra một thế giới hoang tàn vì cuộc chiến không hồi kết giữa những vị thần và ác quỷ.

Bạn sẽ trong vai Awakener, chiến binh nhờ việc thừa kế sức mạnh từ các vị thần, nay đã có cho mình trọng trách giải cứu toàn bộ nhân loại.

Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế rất có chiều sâu. Cộng hưởng với họat họa chiêu thức đẹp mắt và âm thanh sống động, sản phẩm dễ dàng trở thành đối trọng nặng ký trên thị trường game ngay từ lần đầu giới thiệu.

Immortal-Awakening-5

Trên thực tế, đội ngũ phát triển đã từng tiến hành thử nghiệm cho hệ điều hành Android vào đầu năm vừa qua. Tuy nhiên, với những cải tiến đáng kể, vừa qua họ đã quyết định khai mở đợt thử nghiệm tiếp theo.

Bạn đọc có thể đăng ký tải xuống và trải nghiệm tại: APK - Android.

Gameplay Immortal Awakening

Ở giai đoạn khởi đầu, bạn sẽ chọn cho mình cho mình một chiến binh để bắt đầu cuộc hành trình. Game mang đến hệ thống nhân vật được chia thành 4 class gồm: Barbarian, Demon Hunter, Mage, Necromancer.

Immortal-Awakening-4

Với sự đa dạng trong hệ phái, người chơi được tự do chọn cho mình phong cách chiến đấu phù hợp.

Như đã đề cập, game vận hành theo cơ chế của thể loại MMORPG với sự nổi bật trong lối chơi nhập vai chặt chém đẹp mắt. Ở các bước khởi đầu, người chơi chủ yếu sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ trong chuỗi phó bản chính tuyến.

Khi đã vượt qua bước tập sự, người dùng sẽ được trải nghiệm thêm các chế độ hấp dẫn với rất nhiều những con quái vật khó nhằn cùng những game thủ khác.

Immortal-Awakening-3

Lối chơi của Immortal Awakening còn đậm chất chiến thuật hơn cả khi bạn phải phân bố tài nguyên thật hợp lý cho các tính năng nâng cấp nhân vật.

Immortal-Awakening-2

Ngoài các chế độ PVE, bạn còn có thể đắm chìm trong các trận chiến PvP nảy lửa. Với sự ca dạng khi trang bị các cơ chế như 1vs1, 5vs5... game thủ sẽ được giao lưu kỹ năng với những cao thủ khác trong server.

Nhờ những tính năng quen thuộc trên, bạn có thể dễ dàng bắt nhịp trong lần đầu trải nghiệm.

Bạn đọc có thể đăng ký tải xuống và trải nghiệm tại: APK - Android.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn