Học cách sinh tồn dưới đại dương trong tựa game sandbox Raft Survival: Rising Seas

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Raft Survival: Rising Seas đưa người chơi hóa thân thành cô nàng nữ sinh tóc vàng bắt đầu hành trình sinh tồn giữa biển khơi rộng lớn vô cùng thú vị.
Mục lục

Trò chơi thuộc thể loại mô phỏng sinh tồn sandbox thế giới mở do Nicromenia Studio phát triển và phát hành chính thức trên mobile. Raft Survival: Rising Seas đã xây dựng thành công một thế giới dưới nước tuyệt đẹp dưới lớp đồ họa 3D rõ nét cùng tông màu tươi sáng.

Game mobile

Persona 5: The Phantom X mở CBT đợt 2, tiến gần hơn đến ngày ra mắt chính thức!

Persona 5: The Phantom X vừa được Perfect World thông báo sẽ tiến hành Closed Beta Test đợt 2 vào ngày 18/08 tới đây trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Raft Survival Rising Seas (2).jpg

Bên cạnh đó, phần tạo hình nhân vật, bối cảnh cùng hiệu ứng âm thanh được thiết kế chân thực và sống động từ thao tác của nhân vật đến tiếng gió, tiếng mưa,...đều được thể hiện đầy đủ.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một cô gái anime bắt đầu hành trình phiêu lưu sinh tồn giữa đại dương mênh mông. Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được khởi tạo nữ nhân vật của mình qua việc lựa chọn màu da, kiểu và màu tóc, chân mày, màu và kiểu mắt,…Tiếp theo đó, người chơi sẽ lựa chọn một trong hai chế độ chơi là Survival và Creative.

Raft Survival Rising Seas (4).jpg

Theo đó, người chơi sẽ bắt đầu với chiếc bè nhỏ và một cái móc. Trên hành trình phiêu lưu sẽ thường xuyên có các thứ như tấm ván, thùng gỗ, chai nhựa, lá cây,… trôi ngang chiếc bè cho bạn sử dụng chiếc móc câu thu thập. Từ đó, người chơi có thể sử dụng chúng để chế tạo ra các thứ dụng cụ, đồ vật có ích cho việc sinh tồn.

Raft Survival Rising Seas (5).jpg

Đương nhiên, sẽ có những nguy hiểm rình rập xung quanh khi thường xuyên có mập bơi vòng quanh chiếc bè của bạn mà nếu nhân vật xuống nước thì chúng sẽ bơi tới tấn công. Đôi lúc chúng còn cố gắng tấn công chiếc bè của bạn vì vậy bạn cũng cần phải chế tạo các vũ khí để tấn công lại chúng.

Raft Survival Rising Seas (6).jpg

Ngoài ra nhân vật cũng có các chỉ số như máu, khát, đói nên game thủ cũng cần chú ý những chỉ số này để giữ cho nhân vật sống sót. Đặc biệt, người chơi cũng có thể lặn xuống dưới biển để khám phá cũng như là khai thác những rạn san hô nằm bên dưới các hòn đảo nhỏ.

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn