Giả lập làm "người" cùng Human Fall Flat

Thứ sáu - 05/04/2024 11:20
Nếu bạn là con của thần biển, hay nhà bạn bán muối, cái tên dưới đây là dành cho bạn. Nghiêm cấm chơi trò này khi đang ăn cơm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Đồ họa đơn giản của Human Fall Flat

Cuộc sống vốn không có gì dễ dàng. Chắc hẳn các đọc giả yêu quý của Mọt hẳn cũng đã có một ngày bận rộn với deadline, với kết quả học tập rồi. Vậy để Mọt giới thiệu đến bạn một món ăn giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhé. Xin giới thiệu: Human Fall Flat.

Game sinh tồn nhưng giải trí là chính
Game sinh tồn nhưng giải trí là chính

Gameplay

Nói sao ta. Human Fall Flat có một gameplay tuy đơn giản nhưng mà nó lạ lắm. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình sinh tồn trên một tổ hợp đảo bay. Lối chơi khá giống mode Sky Block trong Minecraft. Nếu chỉ có thế thì nó lạ chỗ nào? Hãy nhìn bức ảnh dưới đây để rõ hơn về gameplay nhé. Mọt chỉ nhấn mạnh thôi: ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ LỐI CHƠI CỦA MỘT TRÒ CHƠI CHO NGƯỜI BÌNH THƯỜNG. Và dĩ nhiên là bạn sẽ khó mà nhịn được cười khi thấy cái chuyển động không giống ai của Character.

Gameplay không dành cho những thanh niên nghiêm túc
Gameplay không dành cho những thanh niên nghiêm túc

Đồ họa đơn giản của Human Fall Flat

Tuy là làm trên nền 3D, nhưng mà đồ họa của Human Fall Flat khá là đơn giản. Các chi tiết môi trường như nhà cửa, cây cối,... được tạo hình khá là đơn sơ, mộc mạc, chỉ vài đường nét cơ bản là ra. Nhưng nó lại rất hợp với cái lối chơi không giống ai của trò chơi này, bổ trợ rất tốt cho phần chọc cười người chơi của game.

Đồ họa đơn giản, không cầu kì
Đồ họa đơn giản, không cầu kì

Tổng kết lại, đây là một tựa game rất đáng chơi.... dành cho các thanh niên có tâm hồn của biển cả. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm, vui lòng click vào link bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này. Đừng quên theo dõi và các nền tảng khác để cập nhật tin tức về game Mobile nhé! Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với các bạn.

Link tải Game

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn