Dual Blader: Idle Action RPG đưa người chơi chìm đắm trong những trận chiến đỉnh cao!

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Hóa thân thành nữ kiếm sư càn quét kẻ địch thả ga trong tựa game chiến đấu tốc độ cao màn hình ngang.
Mục lục

Dual Blader: Idle Action RPG thuộc thể loại nhập vai idle nhịp độ nhanh do SUPERBOX phát hành trên cả hai nền tảng là Android và iOS. Có thể nói, trò chơi là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa thể loại nhập vai nhàn rỗi cùng phong cách đồ họa anime pixel.

Game mobile

Yukar From The Abyss: Tựa game otome hẹn hò cho chị em không cô đơn ngày thất tịch

Thất tịch ăn chè đậu đỏ nhưng tình duyên vẫn chưa “tỏ” thì hãy chơi ngay Yukar From The Abyss để hẹn hò với dàn mỹ nam trong mơ của mình!

Dual Blader Idle Action RPG (3).jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một nữ kiếm sư chuyên sử dụng song kiếm gánh trên vai trọng trách tiêu diệt toàn bộ quái vật nhằm bảo vệ hòa bình thế giới. Để làm được điều đó, cô cần sự hỗ trợ của người chơi để có thể liên tục thăng cấp, mở khóa kỹ năng và hạ gục càng nhiều quái vật càng tốt.

Trò chơi sở hữu lớp đồ họa 2D theo phong cách arcade hoạt hình đẹp mắt với các hiệu ứng kỹ năng được tối ưu hóa khiến game thủ không thể rời mắt bởi những màn combo đậm chất hành động vừa nhanh vừa mạnh của nữ kiếm thủ.

Dual Blader Idle Action RPG (2).jpg

Bên cạnh đó, Dual Blader: Idle Action RPG còn mang đến hơn 100 loại vũ khí với các sức mạnh khác nhau. Do đó, người chơi cần làm chủ các loại kiếm để giải phóng hết khả năng của chúng. Ngoài ra game cũng sẽ thưởng cho bạn khi bạn thu thập đủ tất cả các thanh kiếm có trong game.

Dual Blader Idle Action RPG (4).jpg

Tương tự như những tựa game idle khác, Dual Blader: Idle Action RPG cho phép người chơi thu thập các tài nguyên trong game ngay cả khi offline. Tiền vàng và kinh nghiệm là hai loại tài nguyên quan trọng nhất sẽ được kiếm tự động, giúp bạn dễ dàng tăng cường khả năng của nhân vật mà không cần mất công cày cuốc.

Dual Blader Idle Action RPG (6).jpg

Ngoài ra, không thể thiếu các hoạt động PvE, PvE cực sôi động, người chơi sẽ trải qua 10 vùng đất khác nhau, hoàn thành các nhiệm vụ phó bản ngục tối, boss bang hội để nâng cấp bang hội.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn