Dark Dome đưa Escape From The Shadow trở lại đạt 10 điểm “không có nhưng”

Thứ tư - 03/04/2024 23:32
Dark Dome chính thức trở lại với Escape From The Shadow tiếp nối những sự kiện đã xảy ra trong Hidden Town sau Another Shadow.
Mục lục

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Google Play cho Android cho game thủ trải nghiệm. Bên cạnh đó, người chơi có thể chọn mua gói premium trong game để bỏ qua quảng cáo, mở khoá hệ thống gợi ý và 1 chapter phụ tiết lộ cái nhìn tổng quan đầu tiên về tựa game tiếp theo của Dark Dome trong thời gian tới.

Game mobile

Planet: Reboot, tựa game nhập vai sinh tồn đầy uy tín có mặt trên đa nền tảng

Planet: Reboot đưa người chơi khám phá thế giới khoa học viễn tưởng chất lượng trên PC và mobile đến từ nhà phát triển MMC Society.

Dark Dome tiếp tục thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình với người chơi qua từng phần chơi đem đến những khung hình chất lượng cùng những góc nhìn mới. Các câu đố cũng dần trở nên “hack não” hơn, yêu cầu người chơi phải dùng hết chất xám để suy luận và tìm ra hướng giải quyết.

Escape From The Shadow (7).jpg

Kết thúc ở phần trước là cảnh Bastian đánh đổi bản thân mình làm nô lệ cho bóng tối để Carissa được an toàn. Laia cũng không may đánh rơi hạt giống ma thuật và bị thay thế bởi Laia giả sau khi cô mắc kẹt ở thế giới bóng tối bên trong chiếc gương. Có thể thấy Dark Dome rất biết cách gây ức chế cực mạnh cho fan hâm mộ của mình khi để lại dấu chấm hỏi to đùng ở phần trước.

Escape From The Shadow (3).jpg

Đến với phần này, người chơi sẽ bắt đầu hành trình giải cứu Bastian và Laia - dưới sự giúp đỡ của thám tử tâm linh Ren Larsen vốn đã xuất hiện lần đầu tiên trong tựa game Ghost Case trước đó. Theo đó, mở đầu trò chơi là phân cảnh Carisa tìm đến sự giúp đỡ của Ren Larsen với hy vọng mang người chồng Bastian yêu quý trở về.

Escape From The Shadow (4).jpg

Với chút manh mối ít ỏi được biết là một cabin bí ẩn không rõ vị trí và một thực tại kì lạ mang tên Penumbra, Larsen sẽ làm sao để giải cứu Bastian thoát khỏi bóng tối? Và số phận của Laia sẽ ra sao? Tất cả đang chờ đợi người chơi khám phá.

Escape From The Shadow (5).jpg

Vốn đã có kinh nghiệm chắc tay với 6 phần game đầu tiên, Escape From The Shadow hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm một giờ chơi đầy cuốn hút với những tình tiết bất ngờ xứng đáng với thời gian chờ đợi vừa qua.

Link tải game: Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn