Đã tìm ra người đầu tiên đạt level cao nhất trong Honkai: Star Rail?

Thứ tư - 03/04/2024 23:40
Vừa qua trên diễn đàn Reddit, lộ diện một tài khoản đã cán mốc cấp 70 - cấp độ tối đa trong Honkai: Star Rail ở thời điểm hiện tại. Liệu đây có phải là người đầu tiên?
Mục lục

Ngoài việc sưu tầm dàn nhân vật trong vũ trụ Honkai thì việc cày cuốc để lên level cũng quan trọng không kém. Được biết, cấp khai phá 70 là cấp độ tối đa người chơi có thể đạt được trong game tính đến thời điểm hiện tại. Có thể nói, để đạt tới level này, game thủ sẽ phải bỏ không ít công sức, thời gian và cả tiền bạc. Vậy người chơi đã “tu thành chánh quả” đầu tiên là ai? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Game mobile

Cập nhật gift code Honkai: Star Rail tháng 8 mới nhất cho game thủ!

Nhận bộ gift code Honkai: Star Rail mới nhất và unbox ngay số lượng Ngọc Ánh Sao giá trị để săn ngay những món đồ bạn yêu thích!

Honkai Star Rail (165).jpg

Theo đó, trên nền tảng Reddit những ngày qua xuất hiện một người chơi có tài khoản tên “JetSetHan” đã đăng tải hình ảnh inagame đạt tới cấp khai phá 70, đây là cấp tối đa ở phiên bản hiện tại mà game thủ có thể đạt tới. Tuy nhiên, người dùng này không chia sẻ chính xác phương pháp hay mẹo để sớm đạt được cấp 70 chỉ trong vòng vỏn vẹn vài tháng nhưng có một điều chắc chắn rằng không phải “tự nhiên” và “đơn giản” để đạt được thành quả trên mà phải rất chăm chỉ và “tốn kém” không nhỏ.

Honkai Star Rail (164).jpg
Honkai Star Rail (163).jpg

Bên cạnh đó, tại phần bình luận của bài viết, rất nhiều người dùng Reddit đã để lại những lời khen cho người chơi này cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ với chủ nhân bài viết. Tuy nhiên, một số người chơi khác đã chỉ ra rằng việc đạt đến cấp độ này không phải là điều quá khó. Theo đó, nếu so sánh với Genshin Impact, Honkai: Star Rail chỉ cần khoảng vài trăm nghìn EXP để đạt từ cấp 65 lên 70. Trong khi đó, Genshin Impact sẽ cần tốn gần 1 triệu rưỡi EXP để tiến tới 5 level cuối cùng.

Honkai Star Rail (162).jpg

Để thu thập được lượng EXP phục vụ cho việc lên cấp trong Honkai: Star Rail, game thủ có thể tham gia các hoạt động hàng ngày, làm các nhiệm vụ, hoàn thành Vũ Trụ Mô Phỏng,...

Link tải game: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn