Những vị tướng nào hứa hẹn sẽ thống trị ĐTCL mùa 9.5 sắp tới?

Thứ năm - 04/04/2024 05:17
Dưới đây là những tướng tiềm năng có thể thống trị meta của ĐTCL 9.5 sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gangplank
  • Fiora
  • Silco

Theo thông lệ các mùa Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) trước, mỗi mùa giải chính thức sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Và, trong phiên bản Chân Trời Mới - mùa 9.5 một số cập nhật với sự góp mặt của một số tộc hệ và tướng mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành cho game thủ. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu trong bài viết này những cái tên nào sẽ có "tiềm năng" khuấy động sàn đấu trong tương lai nhé!

Gangplank

Anh chàng "Hiểm họa của vùng Saltwater" được xem là đại diện của tộc Bilgewater trong mùa 9.5 sắp tới khi người chơi kỳ vọng nhiều về mặt sức mạnh. Cụ thể, sức mạnh thực tế của đơn vị này còn được đánh giá là cực kì mạnh tại máy chủ thử nghiệm (PBE). Với kỹ năng "Triệu hồi một chiến thuyền lao vào đội hình kẻ địch và gây sát thương diện rộng", đồng thời cơ chế (Đánh xa - Đánh gần) gây lượng sát thương lớn đem lại cho Gangplank lợi thể nằm trong hàng ngũ những tướng 5 vàng mạnh mẽ nhất.

Những-vị-tướng-nào-hứa-hẹn-sẽ-thống-trị-ĐTCL-mùa-9-5-sắp-tới-1.jpg

Ngoài ra, Gangplank đang là một đồng đội tiềm năng cho những tướng mạnh như Bel’Veth, Aatrox… Khi những đơn vị này tận dụng khả năng kháng hiệu ứng mà Gangplank đem lại vô cùng tốt. Ngoài ra, rất có thể lối chơi sử dụng Huyền Thoại Aurelion Sol để lên cấp 9 sẽ trở nên mạnh mẽ nhờ vào sự xuất hiện của Gangplank trong tương lai.

Fiora

Những-vị-tướng-nào-hứa-hẹn-sẽ-thống-trị-ĐTCL-mùa-9-5-sắp-tới-2.jpg

Đây chắc chắn rằng sẽ là quân bài được nhiều game thủ tin dùng nhất khi ĐTCL mùa 9.5 cập bến. Với việc sở hữu tộc Demacia, người chơi có thể xây dựng trang bị cho Fiora một cách khá dễ dàng. Chỉ với Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý và 1 Trang Bị Ánh Sáng từ Demacia là Fiora có thể gây sát thương vô cùng hiệu quả. Đặc biệt hơn, kỹ năng “Điệu Valse Tử Thần” của "Nữ Kiếm Sư" còn gây ra sát thương chuẩn để hạ gục tướng chống chịu nhanh chóng hơn. Vì vậy, chỉ cần sở hữu đầy đủ trang bị thì việc Fiora dịch chuyển xuống hàng sau và hạ gục chủ lực đối thủ là điều khá đơn giản.

Silco

Nhiều người chơi cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hết bất ngờ khi có sự trở lại của Silco trong phiên bản giữa mùa ĐTCL 9.5. Tuy nhiên, trong lần tái xuất này, quân cờ này hứa hẹn sẽ giúp cả đội hình Phù Thủy lẫn Zaun mạnh hơn rất nhiều nhờ kỹ năng của mình. Chiêu thức "Ném Shimmer" của Silco về cơ bản sẽ vừa hồi máu cho đồng minh lẫn gây sát thương lên đối thủ. Điều này giúp đồng đội ở tuyến trước sẽ trở nên cứng cáp hơn rất nhiều khi anh ta có mặt trong đội hình.

Những-vị-tướng-nào-hứa-hẹn-sẽ-thống-trị-ĐTCL-mùa-9-5-sắp-tới-thumb.jpg

Đặc biệt hơn, những tướng chống chịu, tạo khiên mạnh mẽ trong đội hình Phù Thủy như Shen và Taric sẽ trở nên mạnh mẽ khi có Silco bên cạnh. Thậm chí, nếu sử dụng thêm hiệu ứng thì 2 con bài trên có thể trở nên “bất tử” với sự có mặt của Silco.

Sau cùng, với bộ kỹ năng sở hữu nhiều hiệu ứng mạnh, khả năng đặc biệt, những đơn vị mới ở mùa 9.5 như Silco, Gangplank, Fiora đang tỏ ra rất mạnh. Đây hứa hẹn sẽ là những vị tướng thống trị lối chơi khi phiên bản mới chính thức ra mắt. Ngoài ra, nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về Đấu Trường Chân Lý mùa 9.5 nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn