Mina Young ra MV Ánh Trăng để thử sức ở vai trò ca sĩ

Thứ năm - 04/04/2024 05:06
Mina Young ra MV Ánh Trăng trong ngày 26.09.2023 để thử sức ở vai tro mới là một ca sĩ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Mina Young từng là thành viên của SBTC
  • Mina Young có nền tảng học nhạc vững chắc
  • MV debut của Mina Young thu hút sự chú ý của giới chuyên môn
  • Một số hình ảnh của Mia Young cực xinh

Mina Young là cựu thành viên của SBTC (streamer broadcaster team) Việt Nam. Cô nàng nổi tiếng với hơn nửa triệu người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Dù là một streamer thành công, Mina Young vẫn ấp ủ đam mê ca hát từ thuở nhỏ. Vì vậy, cô quyết định ra mắt MV để thử sức mình ở vai trò ca sĩ.

Mina Young từng là thành viên của SBTC

Có thể bạn đã biết, Mina Young là một thành viên của SBTC với vai trò là Content Creator và KOL kiêm Streamer. Hơn thế, cô còn từng có thời gian được giới thiệu ở cương vị là một tuyển thủ chuyên nghiệp bộ môn Esports Liên Minh: Tốc Chiến ở vị trí Xạ Thủ dự bị.

Vì nhiều Drama của SBTC mà đội này (bao gồm cả Liên Minh Huyền Thoài và Liên Minh: Tốc Chiến) đã bị giải tán. Vì vậy, Mina Young có thể nói là một cựu thành viên của SBTC, hiện nay cô đang hoạt động là một Streamer - KOL tự do.

Esports

Drama SBTC - ‘Ngài Ren’ tiết lộ thông tin gây sốc team SE

Drama SBTC chưa kết thúc, Ngài Ren vừa đây đã công bố thêm hàng loạt thông tin chấn động về nội bộ của team SE dậy sống cộng đồng LMHT

Mina Young có nền tảng học nhạc vững chắc

Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ.jpg

Mina Young tên thật là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1999. Cô từng học ngành Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cao ráo, Mina Young từng gây ấn tượng mạnh mỗi lần biểu diễn cho trường.

Trong chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5, Mina Young còn bị ca sĩ Hòa Minzy nhầm tưởng là người Hàn Quốc vì ngoại hình quá xinh đẹp. Ở tuổi 24, cô sở hữu làn da trắng sứ, gương mặt thanh tú và body gợi cảm. Thậm chí, nhiều người còn nhầm tưởng cô là thần tượng Kpop.

Dù có đam mê ca hát nhưng Mina Young từng làm streamer một thời gian để kiếm sống. Cô cho biết công việc stream giúp cô có thu nhập ổn định, nhưng đam mê thực sự vẫn là đứng trên sân khấu hát. Khi đã sẵn sàng, Mina Young quyết định thực hiện ước mơ ca hát của mình.

MV debut của Mina Young thu hút sự chú ý của giới chuyên môn

Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ-họp-báo.jpg

Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Mina Young là MV mang tên "Ánh ". Đây là sáng tác của Drum7 với sự tham gia của các tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt như nhạc sĩ Masew, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Rapper Ricky Star cũng góp giọng rap trong MV, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Tại họp báo ra mắt, giám đốc sáng tạo Denis Đặng bày tỏ mong muốn được hỗ trợ, động viên các ca sĩ trẻ như Mina Young để làng nhạc Việt có thêm màu sắc mới.

Để thử thách khả năng ca hát live của Mina Young, MC Quốc Bảo yêu cầu cô trình diễn 2 đoạn ngắn trong MV tại họp báo. Với kĩ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản, Mina Young đã tự tin hát live và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Một số hình ảnh của Mia Young cực xinh

Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ-hình-ảnh.jpg

Mina Young ngoài giọng hát cực đỉnh của mình ra, cô còn nổi tiếng trong cộng đồng Esports vì có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành này. Với khuôn mặt siêu xinh cùng body chuẩn chỉnh, không khó hiểu khi Mina Young luôn được cộng đồng game thủ Esports quan tâm những lức cô đăng tải những tấm hình mới của bản thân.

Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ-cosplay.jpg
Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ-và-Thầy-Giáo-Ba.jpg
Thành-viên-của-SBTC-Mina-Young-ra-MV-Ánh-Trăng-để-thử-sức-ở-vai-trò-Ca-Sĩ- đi-biển.jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn