Cùng hóa thân trong 'cuộc chiến' giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg tại tựa game thú vị này

Thứ năm - 04/04/2024 00:01
Hãy cùng tự quyết định ai sẽ là người chiến thắng trong 'cuộc chiến' giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg.

Cách đây không lâu, hai tỷ phú là Elon Musk và Mark Zuckerberg đã nảy ra tranh cãi trên Twitter, kết quả là họ đã chốt kèo solo "đấm nhau tay đôi" ngay sau đó. Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được rằng liệu đây chỉ là trò đùa giữa hai thiên tài công nghệ hàng đầu thế giới hay thực sự một trận đấu thế kỷ sẽ được thu xếp diễn ra trong tương lai, đặc biệt là khi cả hai đều tỏ ra rất tự tin, thậm chí còn hỏi địa chỉ của nhau một cách công khai...

Hai tỷ phú set kèo solo một cách công khai ngay trên Twitter
Hai tỷ phú set kèo solo một cách công khai ngay trên Twitter

Để người ngoài cuộc khỏi phải mất công chờ đợi, Jason Kapalka - người thiết kế nên trò chơi Kim Cương huyền thoại đồng thời là giám đốc sáng tạo đứng sau thành công của Plant vs Zombie - đã tranh thủ tạo nên một tựa game mới mang tên Zuck vs Musk. Với "kiệt tác" này, người chơi hoàn toàn có thể hoá thân vào một trong hai tỷ phú để "đấm sấp mặt" đối thủ còn lại.

Người chơi sẽ hoá thành một trong hai tỷ phú để đấm sấp mặt người còn lại
Người chơi sẽ hoá thành một trong hai tỷ phú để đấm sấp mặt người còn lại

Zuck vs Musk là một phiên bản thu nhỏ của tựa game đối kháng WrestleBros. Thiết kế nhận vật vô cùng đơn giản, đó là ghép phần đầu của hai tỷ phú và thân hình các võ sĩ. Người chơi sẽ spam phím Cách (Space) liên tục để thực hiện các đòn đấm đá, thậm chí là sử dụng cả phụ kiện như ghế để tấn công đối phương. Bên cạnh đó, sau khi chiến thắng và có được một vài thành tích nhất định người chơi cũng sẽ có cơ hội nâng cấp nhân vật của mình.

Ngoài đấm/đá thì bạn còn có thể
Ngoài đấm/đá thì bạn còn có thể "quăng" luôn đối thủ của mình

Thiết kế đơn giản và dễ chơi nhưng chắc chắn rằng Zuck vs Musk sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, thậm chí là những tràng cười khoái trá sau một ngày làm việc căng thẳng đó!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn