Trọng Hiếu tung MV lấy chủ đề bộ truyện tranh Jojo cực chất

Thứ sáu - 05/04/2024 03:15
Trọng Hiếu tung ra MV ca nhạc mới sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp dancer, lấy chủ đề từ bộ truyện tranh Jojo.

Đêm ngày 9/8 vừa qua, Trọng Hiếu đã chính thức tung ra một MV ca nhạc mới sau thời gian dài tập trung cho sự nghiệp dancer của mình. Ca khúc được cộng đồng yêu âm nhạc đánh giá rất cao về tất cả mọi mặt. Từ chất lượng hình ảnh, âm thanh, con beat đi cùng với lyrics chất riêng thương hiệu của Trọng Hiếu, cùng chủ đề độc đáo về bộ truyện Jojo đều hoàn hảo, khiến cho nhiều fan của anh chàng này phải đứng ngồi không yên.

Trọng Hiếu tung MV lấy chủ đề bộ truyện tranh Jojo cực chất

Tuy nhiên, một số người chơi đã phát hiện ra một điều đó là trong MV có rất nhiều phân cảnh quen thuộc. Chính xác hơn, nam ca sĩ/dancer đã lấy chủ đề từ bộ truyện tranh/anime nổi tiếng của Nhật Bản là Jojo. Từ đó, các bộ trang phục, phong cách và hài hước nhất là mái tóc của anh chàng đều thay đổi theo các phân cảnh của MV, theo hình tượng những nhân vật chuẩn nguyên tác, tạo nên một sản phẩm đầy màu sắc.

Không chỉ vậy, MV còn có sự đóng góp diễn xuất của hot girl 5S Online đình đám 1 thời - Quỳnh Anh Shin nay đã theo đuổi một phong cách trưởng thành hơn rất nhiều so với hình ảnh của cô trước đây. Cô khoác cho mình chiếc váy đỏ dài kín đáo cùng với lớp make up tươi tắn làm xiêu lòng khán giả.

MV với vũ đạo thay đổi liên tục, cảnh quay đan xem mang lại cho người xem cảm giác vô cùng mới lạ. Đặc biệt nhất vẫn là phân đoạn mang hơi hướng kinh dị ở cuối video khiến không ít người rùng mình.

Trọng Hiếu tung MV lấy chủ đề bộ truyện tranh Jojo cực chất

Chúc cho "Thú vị hơn vậy" với chủ đề lấy từ bộ truyện tranh Jojo sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới. Theo dõi Mobile để cập nhật thêm các thông tin thú vị khác nhé!

 Tags: Anime, manga, Jojo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn