Spoiler Hunter X Hunter Chap 391 Togashi xác nhận Kurapika sẽ là nhân vật chính

Thứ sáu - 05/04/2024 03:37
Trên Twitter chính thức mới đây của tác giả Togashi Yoshihiro đã cập nhật những thông tin spoiler Hunter X Hunter Chap 391 về nhân vật chính.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Hunter X Hunter Chap 391

Spoiler Hunter X Hunter Chap 391

Ngài Togashi Yoshihiro đã gặp nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khiến ông không thể tiếp tục làm việc. Những cơn đau lưng đã buộc ông phải nhập viện và điều trị trong thời gian dài. Điều này đã khiến bộ truyện tranh đình đám Hunter x Hunter gián đoạn từ tháng 11 năm 2018 đến nay.

Spoiler Hunter X Hunter Chap 391 1

Vào tháng 5/2022 Twitter chính thức của Togashi đã có cập nhật về các hoạt động mới. Cụ thể tình trạng sức khỏe của mangaka này đã tốt hơn và sẵn sàng ra chap mới. Độ tin cậy của thông tin này còn được người đứng sau One Punch Man Yusuke Murata xác nhận.

Rất nhiều fan đang tò mò về nội dung sắp ra mắt và thời gian ra mắt chap mới. Hiện tại thời gian ra mắt vẫn chưa được xác nhận nhưng có thể gửi đến các bạn một số thông tin spoiler Hunter X Hunter Chap 391.

Spoiler Hunter X Hunter Chap 391 2

Chúng ta có thể thấy các nhân vật tâm điểm của bộ truyện sẽ đến Lục địa đen tối. Bí ẩn về nơi đây cũng như sự xuất hiện của các phản diện mới cũng sẽ được hé lộ. Ngoài ra không loại trừ khả năng một mất một còn khi Hisoka và Chrollo đối đầu.

Spoiler Hunter X Hunter Chap 391 3

Cách đây ít giờ trên Twitter của Yoshihiro đã cập nhật một thông tin spoiler Hunter X Hunter Chap 391 cho fan hâm mộ. Một bản phát thảo mới cho thấy Kurapika sẽ là nhân vật chính trong ARC hiện tại. Gon tìm được bố, Killua giải quyết được phần lớn vấn đề gia đình do đó phần này có vẻ họ sẽ góp mặt trong các cuộc chiến thay vì khai thác sâu câu chuyện.

Spoiler Hunter X Hunter Chap 391 4

Kurapika sẽ được thể hiện hết năng lực trong ARC mới khi tham gia đối đầu với Phantom Troupe. Những câu chuyện phía sau anh chàng cũng sẽ được gợi mở. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ trông đợi bởi về cơ bản skill của Kurapika rất bá.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn