One Piece Film Red: Top các thành viên sẽ tham gia tham chiến trong trận đánh đặc biệt

Thứ sáu - 05/04/2024 03:11
Trong thời gian tới sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những thành viên máu mặt trong cuộc đối đầu định mệnh ở One Piece Film Red.
Mục lục

Phụ Lục

  • Jinbei
  • Shanks
  • Các thành viên trong băng Big Mom
  • Sự xuất hiện của Hải quân và Cipher Pol
  • Tổng kết

One Piece Film Red trong thời gian tới sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những thành viên máu mặt trong cuộc đối đầu định mệnh. Như đã dự kiến từ trước, những cái tên này sẽ được khán giả hết sức tò mò, mong chờ trong thời gian tới. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem họ là ai nhé!

Jinbei

Hình ảnh của nhân vật Jinbei như đánh dấu sự trở lại trên One Piece Film Red, người hâm mộ đều đã thấy hình ảnh của nhân vật được đăng tải trên các poster phim cũng như trên các trailer giới thiệu. Có lẽ đây sẽ trở thành bản movie đầu tiên mà Jinbei góp mặt.

One Piece: Red: Top các thành viên sẽ tham gia tham chiến trong trận đánh đặc biệt
One Piece: Red: Top các thành viên sẽ tham gia tham chiến trong trận đánh đặc biệt

Shanks

Shanks, một vị tứ hoàng đầy nổi bật cùng với người con gái tài năng Uta luôn là đề tài được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhân vật Shanks đã được giới thiệu trong trailer mới của phim. Đây cũng là phần phim duy nhất ta được chứng kiến toàn bộ sức mạnh của nhân vật này. Bởi cho tới giờ, Manga One Piece vẫn chưa chịu hé lộ nhiều về băng Tóc đỏ của anh.

One Piece: Red: Top các thành viên sẽ tham gia tham chiến trong trận đánh đặc biệt

Các thành viên trong băng Big Mom

Như chúng ta được biết, băng hải tặc của Big Mom được nhận xét như một băng lớn, đầy mạnh mẽ. Theo như nguồn thông tin thì trong bản movie tới, One Piece Film Red sẽ xuất hiện các thành viên của Big Mom trong cuộc đối đầu. Những thành viên đó cũng đã được tiết lộ, bao gồm: Charlotte Katakuri, Charlotte Brulee và Charlotte Oven.

One Piece: Red: Top các thành viên sẽ tham gia tham chiến trong trận đánh đặc biệt

Ba vị tư lệnh này đã không xuất hiện tại cuộc chiến Wano quốc, điều này càng thêm tò mò hơn khi trong trận chiến tới họ lại tham gia. Cũng có lẽ vì vậy mà tập phim tới sẽ thu hút được rất nhiều người xem. Đặc biệt hơn chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật Katakuri, người đang được yêu thích nhiều bởi cộng đồng fan.

Sự xuất hiện của Hải quân và Cipher Pol

One Piece Film Red sẽ chào đón sự trở lại của các thành viên trong Hải Quân: Akainu, Kizaru, Fujitora, Momonga, Coby và Helmeppo. Bên cạnh những thành viên máu mặt, có tên tuổi thì thật bất ngờ khi có sự góp mặt của Koby và Helmeppo trong phim. Như chúng ta được biết, trong thời gian trước của phim, cả Coby và Helmoppo đã có rất ít thời gian xuất hiện. Chính vì thế mà sự trở lại đầy đặc biệt này cũng tạo nên một điểm nhấn cực lớn đến từ phía hải quân.

Không dừng lại ở đó, ngoài Hải Quân, One Piece Film Red cũng sẽ có sự xuất hiện của hai thành viên trong Cipher Pol: Blueno và Kalifa. Sự góp mặt của những nhân vật này sẽ tạo nên những cuộc đối đầu kịch tính và cuốn hút nhất.

Tổng kết

Sự xuất hiện đầy đặc biệt của top nhân vật máu mặt này đã làm cho bộ phim One Piece: Red. Đây cũng chính là điều mà khán giả mong chờ từ rất lâu. Mong rằng sự trở lại này sẽ tạo được điểm nhấn trong mắt người xem. Chúc các bạn có những giây phút thật thư giãn và giải trí bên màn ảnh nhỏ! Hãy luôn theo dõi nhé!

 Tags: Anime, top

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn