One Piece chap 1057 bị rò rỉ, tiết lộ chặng đường tiếp theo của băng Mũ Rơm

Thứ sáu - 05/04/2024 03:15
Thông tin mới nhất về One Piece chap 1057 đã được rò rỉ khá nhiều trên các diễn đàn xã hội trước thềm ra mắt chap chính thức. Đó là những thông tin gì? cùng Mọt tìm hiểu nhé.

Trong chap 1056 của One Piece, Oda đã đưa vào rất nhiều thông tin quan trọng, một trong số đó có lẽ là việc Buggy thành lập tổ chức chuyên săn lùng hải quân cho riêng mình. Tuy nhiên sau chap 1056, One Piece phải tạm nghỉ 1 tuần do nghỉ lễ. Cũng chính vì thế mà khoảng thời gian này những fan hâm mộ của bộ truyện One Piece đã làm mọi cách để khai thác thông tin về chap 1057. Và cũng rất nhanh chóng, rất nhiều thông tin xoay quanh chap mới đã được rò rỉ. Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây.

Theo những thông tin được tiết lộ mới đây nhất trên mạng xã hội thì có một sự thật rất thú vị đến từ tác giả Oda. Chính tác giả đã bình luận về chap 1057 rằng: "quả là thế giới hỗn loạn!" Luffy và những đồng minh sẽ đi đến đâu trên chặng đường tiếp theo. Điều này dường như là lời khẳng định ngầm của tác giả về việc arc Wano đã chính thức kết thúc và trong những chap tới sẽ là khởi đầu của những điều mới mẻ hơn.

One Piece chap 1057 bị rò rỉ, tiết lộ chặng đường tiếp theo của băng Mũ Rơm
Oda bình luận về chap 1057: Quả là thế giới hỗn loạn!

Chính lời bình luận này của tác giả đã khiến fan hâm mộ One Piece bắt đầu bán luận xôn xao. Và Elbaf đang là nơi được nhiều người hâm mộ tin rằng băng Mũ Rơm sẽ cập bến tiếp theo. Vì theo giả thuyết được vẽ ra thì vùng đất người khổng lồ Elbaf sẽ chính là nơi Usopp tỏa sáng. Suy cho cùng thì giấc mơ lớn nhất của Usopp chính là được trở thành một chiến binh mạnh mẽ giống như người khổng lồ Elbaf.

Ngoài ra, còn một lý do khác khiến nơi thực hiện giấc mơ của Usopp cũng là nơi tiếp theo diễn ra trận đánh giữa băng Mũ Rơm và băng Tóc Đỏ. Khi trận đấu này xảy ra thì hai người chắc chắn sẽ phải đối đầu với nhau đó là Usopp và cha anh Yasopp. Như những gì chúng ta đã biết tiếp One Piece: Red thì khả năng dùng súng và Haki quan sát cho rằng Yasopp cực kỳ mạnh. Vì vậy, bản thân Usopp cũng cần một arc để nâng cấp sức mạnh của bản thân.

One Piece chap 1057 bị rò rỉ, tiết lộ chặng đường tiếp theo của băng Mũ Rơm
Elbaf sẽ là điểm đến tiếp theo của băng Mũ Rơm

Bên cạnh đó, hòn đảo Elbaf cũng là nơi mà Shanks và Luffy sẽ gặp nhau trong mạch truyện chính. Điều này xuất phát từ giả thuyết Elbaf chính là nơi nằm dưới quyền kiểm soát của Tứ Hoàng Shanks. Vì những tạo hình và họa tiết của Elbaf khá giống với bộ tộc Viking, còn Shanks thì được tạo hình và có quá khứ giống với vị thần Tyr mà bộ tộc Viking đã thờ phụng nhiều năm. từ đó có thể cho thấy việc Shanks đang chờ băng Mũ Rơm ở Elbaf được phần lớn công đông fan One Piece ủng hộ.

One Piece chap 1057 bị rò rỉ, tiết lộ chặng đường tiếp theo của băng Mũ Rơm
hòn đảo Elbaf cũng là nơi mà Shanks và Luffy sẽ gặp nhau

Dù là điều gì xảy ra đi chăng nữa thì One Piece chap 1057 vẫn chắc chắn mọi thứ sẽ đưa lên tới cao trào khi mọi thứ đã đặt chân đến hồi kết. Điều này càng được tin tưởng nhiều hơn thông qua những lời bình luận của tác giả "một thế giới hỗn loạn".

Thông tin mới nhất về One Piece chap 1057 sẽ được Mọt liên tục cập nhật, để không bỏ lỡ tin tức hay bạn đọc nhớ bấm theo dõi nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn