More Than A Married Couple, But Not Lovers được chuyển thể vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:15
Trong thời gian gần đây, bộ anime More Than A Married Couple, But Not Lovers đã được ấn định ngày chuyển thể.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện More Than A Married Couple, But Not Lovers
  • Nội dung chính của truyện
  • Ngày phát hành chính thức của anime More Than A Married Couple, But Not Lovers
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, More Than A Married Couple, But Not Lovers đã được ấn định ngày chuyển thể. Mong rằng với những chia sẻ dưới đây chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan đến lịch phát hành của bộ anime.

Thông tin về bộ truyện More Than A Married Couple, But Not Lovers

Bộ truyện More Than A Married Couple, But Not Lovers dự kiến được chuyển thể thành phim vào tháng 10 năm 2022. Bên cạnh đó, các thông tin về ca khúc mở đầu cũng đã được tiết lộ. Liyuu sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu “TRUE FOOL LOVE” và Nowlu sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề kết thúc “Stuck on you.”

Bộ manga này đã được ra mắt trên tạp chí Young Ace của Kadokawa vào năm 2018 và chính Kadokawa đã cho xuất bản tập truyện thứ 8 vào ngày 2 tháng 5.

Nội dung chính của truyện

Bộ phim More Than A Married Couple, But Not Lovers xoay quanh câu chuyện về học sinh trung học năm thứ ba Jirō Yakuin. Cậu đã cùng với người bạn cùng lớp tên Akari Watanabe trở thành một cặp vợ chồng trên danh nghĩa nhằm hoàn thành tốt công việc cho dự án “huấn luyện hôn nhân” của lớp. Tuy nhiên hai nhân vật này lại trái người nhau bởi tính cách nên công việc của họ diễn ra gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên nếu như Jiro và Akari có thể làm tốt thì sẽ được chuyển đổi bạn đời và kết thúc đi cuộc tình này. Vậy nên để có thể hoàn thành nhiệm vụ cả hai đã không ngừng nỗ lực, hành động như một cặp vợ chồng hoàn hảo. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin mới về bộ phim cũng như hiểu nhiều hơn về các tình tiết mới trong anime nhé!

Anime More Than A Married Couple, But Not Lovers được chuyển thể vào tháng 10
Anime More Than A Married Couple, But Not Lovers được chuyển thể vào tháng 10

Ngày phát hành chính thức của anime More Than A Married Couple, But Not Lovers

Trang web chính thức của anime More Than A Married Couple, But Not Lovers của Sarasa Nagase đã thông báo về lịch chuyển thể bộ truyện . Bên cạnh đó, nội dung trên trang web cũng đã tiết lộ video PV quảng cáo, hình ảnh cũng như dàn diễn viên đầu tiên của bộ phim. Theo như dự kiến thì bộ anime có thể sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2022. Nội dung về ngày phát hành ngay sau đó cũng đã được tiết lộ trên trang Twitter.

Anime More Than A Married Couple, But Not Lovers được chuyển thể vào tháng 10

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến bộ truyện More Than A Married Couple, But Not Lovers. Bộ phim sẽ được chuyển thể trong tháng 10 này. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều giây phút thư giãn bên màn ảnh nhất.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn