[HOT] Spoiler One Piece Film Red: Hé lộ tất cả các tình tiết hấp dẫn trong phim

Thứ sáu - 05/04/2024 03:15
Mới đây Spoiler One Piece Film Red đã chính thức được hé lộ sau buổi công chiếu sớm được ra mắt tại Nhật Bản.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece Film Red
  • Một vài dự đoán khác về spoiler One Piece Film Red

Sau buổi công chiếu trước, các spoiler One Piece Film Red đã tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Cốt truyện của tựa anime movie đã chính thức lộ diện. Cùng Mọt khám phá nhé.

Spoiler One Piece Film Red

Vào ngày 22/07 vừa qua, buổi công chiếu sớm One Piece Film Red đã được diễn ra tại Nhật Bản. Ngay sau đó, các thông tin spoiler về bộ phim này cũng đã xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là một số tổng hợp spoiler One Piece Film Red Mọt đã tổng hợp lại, chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đọc cân nhắc kỹ trước khi xem nhé.

Theo như mô tả thì Uta có tham vọng tạo ra một thế giới mà ở đó ai cũng được hạnh phúc nên cô nàng đã tổ chức liveshow. Với năng lực của mình, Uta khiến bất kỳ ai nghe bài hát của cô đều bị mắc trong giấc mộng mà Uta hoàn toàn kiểm soát nó. Để thoát khỏi thế giới này thì Uta ở thế giới này thì Uta ở thế giới thật phải ngủ đi.

Đến đây bạn cũng đã nhận ra điều gì chưa? Uta chính là phản diện của phần phim này. Bất ngờ lắm đúng không.

Tiếp tục về kế hoạch của Uta. Để nhốt mọi người trong thế giới mơ mãi mãi, Uta định tự sát. Trước khi tự sát thì cô nàng liên tục ăn một loại nấm đặc biệt khiến cô không thể nào ngủ được. Mà loại nấm này có tác dụng phụ làm cho Uta đánh mất lý trí và trở thành một kẻ địch với phe hải tặc lẫn Hải Quân.

Để thoát khỏi sự kiểm soát của Uta, Coby đã dẫn dắt mọi người đứng lên phản kháng. Nhờ có Coby mà băng Mũ Rơm mới có thể khỏi giấc mơ của Uta.

Theo các chi tiết tìm hiểu thì cách để phá vỡ sức mạnh của Uta là hạ gục một con quái vật cạnh giữ giữa hai thế giới. Điều khó khăn nhất là con quái vật này phải bị đánh bại ở cả hai thế giới cùng một lúc.

Ngũ Lão Tinh đã xuất hiện và nói gì đó về Uta. Biết được Uta mở liveshow, Shank/s Tóc Đỏ cùng băng của mình đế để ngăn cản cô con gái. Lúc này, Shanks cũng mới biết được Hải Quân đã trà trộn vào dân thường và cũng chính họ đã bắn người dân vô tội. Cả Shanks và Uta rất tức giận vì điều này, Uta mất kiểm soát, cô ra lệnh cho con quái vật đến kết thúc mọi thứ.

[HOT] Spoiler One Piece Film Red: Hé lộ tất cả các tình tiết hấp dẫn trong phim
Spoiler One Piece Film Red
Usopp thức tỉnh Haki Quan Sát. Bằng một cách nào đó, anh chàng đã kết nối được với cha của mình, qua đó thông báo về kế hoạch phá vỡ năng lực của Uta.

Đoạn kế tiếp, băng Mũ Rơm cùng với Katakuri, Law cùng một vài người khác đã hợp lực đánh bại con quái vật. Họ đã tiêu diệt được nó nhưng có vẻ đã quá trễ bởi Uta sắp chết rồi.

Shanks tiến tới và cố gắng cho cô con gái uống thuốc để cô ngủ đi. Đoạn này có vẻ như Uta đã nhận ra những sai lầm của mình nên cô nàng cố gắng giải phóng cho mọi người dù biết bản thân có thể mất đi tính mạng.

Hải Quân tiếp cận được Uta và định giết chết cô nàng nhưng Shanks đã sử dụng Haki Bá Vương để dễ dàng hạ gục tất cả những ai dám tiến lại gần Uta. Kizaru khá bất ngờ vì điều này, ông nói rằng Hải Quân tốt nhất nên rút lui vì cuộc chiến này đang gây hại tới những người dân vô tội.

Kết thúc cuộc chiến, , Shanks và băng Mũ Rơm đưa Uta đi. Băng Mũ Rơm sau đó tỉnh lại trên tàu Thousand Sunny nhưng dường như Luffy không bao gặp được Shanks nữa.

Một vài dự đoán khác về spoiler One Piece Film Red

Uta có vẻ không phải là con của Shanks, ngôi làng bị cháy trong quá khá dường như là do một tay Uta gây ra.

Luffy Gear 5 có xuất hiện nhưng không quá chi tiết. Sự xuất hiện của dạng này sẽ được làm sáng tỏ hơn trong anime One Piece.

[HOT] Spoiler One Piece Film Red: Hé lộ tất cả các tình tiết hấp dẫn trong phim
Một vài thông tin spoiler One Piece Film Red khác
Phim không canon. Tuy nhiên nhiều chi tiết Roger tìm thấy Shanks khi ông còn rất nhỏ và có thể đó là sự thật.

Nhạc phim rất hay, rất bắt tai. Tạo cho One Piece Film Red sức hút khác hẳn so với các phần phim cũ của One Piece.

Hy vọng với những thông tin về spoiler One Piece Film Red Mọt chia sẻ đã giúp bạn đọc hình dung được cốt truyện sẽ diễn ra. Bạn thấy cốt truyện này như thế nào? Để lại ý kiến xuống phần bình luận anh em cùng nhau chém gió nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn