Gundam: The Witch From Mercury đã lên lịch chuyển thể chính thức trong năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Trong thời gian gần đây, các thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như các hình ảnh PV liên quan đến lịch chuyển thể Gundam: The Witch From Mercury đã được tiết lộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin liên quan đến Gundam: The Witch From Mercury
  • Ngày phát hành chính thức của anime Gundam: The Witch From Mercury
  • Các nội dung liên quan đến dàn diễn viên tham dự

Trong thời gian gần đây, các thông tin liên quan đến ngày phát hành cũng như các hình ảnh PV liên quan đến lịch chuyển thể Gundam: The Witch From Mercury đã được tiết lộ. Theo như dự kiến thì truyện sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng 10. Sau đây chúng ta sẽ theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến lịch chuyển thể đầy ấn tượng này nhé!

Thông tin liên quan đến Gundam: The Witch From Mercury

Gundam: The Witch From Mercury là một trong những dự án chuyển thể anime đầy lôi cuốn và được khá nhiều fan hâm mộ mong chờ. Bộ anime dự kiến sẽ trở thành một bản series nổi tiếng nhất tại Nhật Bản sau khi được phát hành. Sự trở lại này sẽ mang lại nhiều dấu ấn mới cho làng anime hiện nay. Theo như dự kiến đã được tiết lộ từ nhà phát hành, bản anime của truyện dự kiến sẽ được gửi đến người xem trong năm 2022.

Gundam: The Witch From Mercury đã lên lịch chuyển thể chính thức trong năm 2022
Gundam: The Witch From Mercury đã lên lịch chuyển thể chính thức trong năm 2022

Ngày phát hành chính thức của anime Gundam: The Witch From Mercury

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Gundam: The Witch From Mercury cũng đã có lịch phát hành chính thức. Anime dự kiến sẽ được chuyển thể và gửi đến người xem từ ngày 02 tháng 10 năm 2022. Các thông tin cũng như sự thay đổi về lịch phát hành sẽ luôn được cập nhật vá gửi đến các bạn.

Các nội dung liên quan đến dàn diễn viên tham dự

Bộ anime sẽ kể về câu chuyện về sự xâm chiếm đến từ các tập đoàn không gian. Họ đã lập nên một hệ thống kính khổng lồ nhằm xâm chiếm được nhiều vùng đất mới. Câu chuyện sẽ tập trung khai thác nhân vật chính, một người con gái đến từ Sao Thủy đến và đang theo học tại Asticassia. Asticassia là nơi được thành lập bởi Beneritt Group và đang dẫn đầu về các ngành công nghiệp Mobile Suit. Cô nàng được gọi với cái tên khá đặc biệt “ Suletta Mercury” kể từ khi cô xuất hiện, Gudam sẽ trở thành một câu chuyện hoàn toàn mới, một câu chuyện về những Phù Thủy Sao Thủy.

Gundam: The Witch From Mercury đã lên lịch chuyển thể chính thức trong năm 2022

Gundam: The Witch From Mercury sẽ được chuyển thể thành bản anime truyền hình và được thực hiện bởi Bandai Namco Films Works/Sunrise. Bên cạnh đó, dàn Staff sẽ tham gia vào dự án anime truyền hình lần này cũng đã được tiết lộ:

  • Hiroshi Kobayashi, Ryo Ando sẽ làm đạo diễn anime
  • Ichiro Okouchi phụ trách viết kịch bản
  • Mogumo làm thiết kế nhân vật
  • Takashi Ohmama lồng ghép âm thành, âm nhạc
  • Shinichi Miyakaze làm đạo diễn 3D của anime
  • Jin Aketagawa phụ trách âm thanh

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn