[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (5/9-12/9)

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Sau một tuần đầy biến động, BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua đã chính thức lộ diện. Vị trí top 1 và 2 cạnh tranh vô cùng gay gắt. Cùng Mọt điểm danh nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • No 5 - Engage Kiss
  • No 4 - Vermeil in Gold
  • No 3 - Call of the Night
  • No 2 - Classroom of the Elite mùa 2
  • No 1 - Lycoris Recoil

BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua có nhiều thay đổi. Sự cạnh tranh giữa các bộ phim ngày một gay cấn. Ngôi vương đã thuộc về cái tên nào? Cùng Mọt tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Như những gì mình đã nói ở BXH trước đây, danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo. Kết quả dựa trên số lượng người xem và bình chọn, không hề liên quan đến nội dung của bộ anime.

No 5 - Engage Kiss

Engage Kiss xuất hiện đầy bất ngờ ở tuần trước khi về đích với vị trí top 3. Đến tuần này, bộ anime này có màn tuột dốc đầy bất ngờ khi rớt xuống top 5.

[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
No 5 - Engage Kiss
Như vậy, với vị trí này, bộ phim đang mất đi sức hút khi lượng khán giả đang dần ngó lơ. Nếu như không có sự cải thiện chắc chắn bộ phim này sẽ còn tuột dốc hơn nữa trong tuần tới.

No 4 - Vermeil in Gold

Vermeil in Gold là cái tên tạo ra được sự ấn tượng bất ngờ. Tuần trước, bộ anime tình cảm này được xem là đối thủ nặng ký với nhiều bộ anime khác.

[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
No 4 - Vermeil in Gold
Tuần qua, Vermeil in Gold về đích với vị trí top 5, đến tuần này bộ anime này đã có sự tiến triển hơn khi đã vươn lên vị trí top 4 chung cuộc. Vermeil in Gold đang tiến rất gần với việc cạnh tranh ngôi vương với các đối thủ.

No 3 - Call of the Night

Call of the Night là cái tên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Ở tuần trước, đây là bộ phim đã dành được ngôi vị quán quân, có màn lội ngược dòng đầy bất ngờ.

[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
No 3 - Call of the Night
Tuy nhiên tuần này, bộ anime bị rớt xuống top 3 là điều khiến fan vô cùng tiếc nuối, phong độ của bộ phim đã không giữ được như lúc đầu. Hy vọng tuần tới bộ phim sẽ có sự tiến triển mạnh mẽ hơn.

No 2 - Classroom of the Elite mùa 2

Classroom of the Elite mùa 2 tuần này đã có bước nhảy vọt vô cùng ngoạn mục. Sự hấp dẫn của bộ phim đã và đang kéo được sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ.

[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
No 2 - Classroom of the Elite mùa 2
Tuần trước, bộ phim này chỉ dừng chân ở top 7. Đến tuần này ngôi vị á quân đã chính thức gọi tên Classroom of the Elite mùa 2. Sự bất ngờ của bộ anime này càng khiến BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua trở nên gay cấn.

No 1 - Lycoris Recoil

Màn trở lại của Lycoris Recoil tuần này khiến fan vô cùng phấn khích. Đây là lần thứ 7, Lycoris Recoil đứng ở ngôi vị đầu bảng. Dù bám đuổi theo sau là những tên tuổi vô cùng hot. Thế nhưng Lycoris Recoil vẫn cho thấy được sức hút riêng của mình.

[BXH] 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua
No 1 - Lycoris Recoil
Tuần sau, liệu bộ phim này sẽ còn giữ được phong độ nữa hay không. Ngôi vương BXH sẽ gọi tên bộ anime nào? Cùng Mọt chờ đợi tuần kế tiếp nhé.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, BXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn