Black Summoner tập 11: Ngày phát hành và spoiler

Thứ sáu - 05/04/2024 00:05
Black Summoner đang là anime được mọi người chú ý trong thời gian gần đây. Cùng dự đoán xem những gì sẽ được phát sóng trong tập 11 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngày phát sóng Black Summoner tập 11
  • Spoiler Black Summoner tập 11

Black Summoner – Pháp sư áo choàng đen là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi Doufu Mayoi và minh họa bởi Kurogin. Bộ truyện bắt đầu được xuất bản trực tuyến trên trang web xuất bản tiểu thuyết Shōsetsuka ni Narō vào tháng 10 năm 2014.

Black Summoner tập 11: Ngày phát hành và spoiler

Xưởng phim Satelight đã chuyển thể bộ truyện tranh này thành anime và được công chiếu vào ngày 09 tháng 07 năm 2022. Hiện tại, đây là một trong những bộ anime được chờ đón nồng nhiệt nhất. Trong khi mọi người chờ đợi những tập mới, sẽ cho các bạn khán giả biết về tập 11 sắp tới của anime Black Summoner

Ngày phát sóng Black Summoner tập 11

Theo như thời gian đã dự kiến từ trước, tập 11 của bộ anime Black Summoner sẽ được phát sóng vào ngày 17 tháng 9 năm 2022. Cho đến hiện tại, chủ đề của tập 11 vẫn là một bí mật. Tập trước đó được phát sóng vào ngày 10 tháng 09 năm 2022. Hãy cùng đếm ngược cùng để chờ đợi tập 11 nhé.

Spoiler Black Summoner tập 11

Hiện tại vẫn chưa rõ cốt truyện của Black Summoner tập 11. Tuy nhiên vẫn sẽ tổng hợp cho các bạn bản tóm tắt mới nhất về tập 11 của anime này:

Melfina thưởng cho Kelvin một lời chúc phúc của chính mình. Điều này có thể cứu anh khỏi bất kỳ cuộc tấn công chết người nào mỗi tháng một lần. Và điều đặc biệt hơn là có thể triệu hồi một anh hùng, nhưng điều này chỉ có thể được Kelvin sử dụng một lần duy nhất trong đời. Tuy nhiên, Kelvin đã lo lắng về điều ước của chính bản thân mình sẽ trói buộc một ai đó đến thế giới này, không đúng với ý định của bản thân họ.

Theo như lời giải thích từ Melfina, các Ma vương sở hữu sức mạnh đặc biệt. Khả năng đó chính là gây cho mọi người điên loạn và mọi đòn tấn công đối với họ đều bị vô hiệu hóa. Vì vậy, người duy nhất có thể đánh bại được ma vương chính là các anh hùng được triệu hồi. Họ đến từ các thế giới khác nên phép thuật cũng khác nhau. Do đó có thể đánh bại được ma vương. Tuy nhiên, Kelvin đã suy nghĩ ra một phương pháp khác đó chính là triệu hồi người đã chết ở thế giới bên ngoài. Anh đã quyết định tái sinh một anh hùng ngay lập tức.

Sau khi sử dụng câu thần chú, Kelvin triệu hồi một cô gái trẻ tên là Rio. Là anh hùng mạnh nhất của Nhật Bản. Rio là một cô gái bị bệnh nan y và đã chết ở Nhật Bản. Cô rất viết ơn khi được tái sinh vào cơ thể khỏe mạnh. Cô đã chấp nhận lời đề nghị tham gia nhóm của Kelvin để trả ơn cho anh. Từ khi nhìn thấy Kelvin với mái tóc đen, Rio đã quyết định đóng giả thành em gái anh để thực hiện công việc. Sau đó Rio cũng đổi tên thành Rion.

Cùng đón chờ tập 11 của Black Summoner vào ngày 17 tới nhé. sẽ sớm cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về bộ anime này. Cùng theo dõi các kênh của Mọt để có nhiều thông tin hơn về anime cũng như manga nhé.

  • Fanpage: Đánh giá Game Mobile
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn