Black Clover: Sẽ có Time Skip để chuẩn bị bước vào Arc cuối cùng!

Thứ sáu - 05/04/2024 03:37
Sau 3 tháng vắng bóng, bộ Manga Black Clover sắp quay trở lại cùng nhiều bất ngờ sắp tới đang chờ đón bạn đọc!

Black Clover là một loạt shounen manga của Nhật Bản được sáng tác bởi Tabata Yuki. Câu chuyện xoay quanh Asta, một cậu bé không có ma pháp phấn đấu trở thành “Ma Pháp Vương ” trong một thế giới thượng tôn phép thuật. Bộ truyện được đăng hàng tuần trên tạp chí Weekly Shounen Jump của Nhật Bản, sau đó được NXB Kim Đồng mua lại bản quyền và phát hành rộng rãi tại Việt Nam. Black Cover từ đó đến nay vẫn luôn được rất nhiều độc giả yêu mến và đón nhận.

Black Clover: Sẽ có Time Skip để chuẩn bị bước vào Arc cuối cùng!

Mới đây, @shounenleaks đã tiết lộ những thông tin về ngày tái xuất của bộ manga này sau 3 tháng tạm hoãn vô thời hạn. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho các fan của bộ truyện này. Manga "Black Clover" sẽ trở lại vào ngày 01/08. Chap 332 sẽ mang tên “Hơn một năm sau trận chiến tàn khốc. Asta và những người khác được triệu hồi !? ”. Arc cuối cùng sẽ mang tựa đề "Kẻ trở thành Vua Pháp sư Mạnh nhất".

Black Clover: Sẽ có Time Skip để chuẩn bị bước vào Arc cuối cùng!

Ngoài ra, một tin khác chính là việc sẽ có một Time Skip để chuẩn bị cho Arc cuối cùng. Điều đó đồng nghĩa với việc tuyến nhân vật của chúng ta ít nhiều cũng sẽ bị thay đổi. Các nhân vật như Asta hay Noele có thể sẽ chững chạc hơn, đứng đắn hơn, trưởng thành hơn và mạnh mẽ hơn. Rất khó để có thể dự đoán xem những gì đã, đang và sẽ xảy ra sau sự kiện Time Skip lần này.

Bộ truyện tranh Black Clover hiện đang được hé lộ nhiều chi tiết gây sốc, ví như Ác quỷ thời gian có khả năng biến một nhân vật chính diện trở thành phản diện,.... Để được thưởng thức trọn vẹn, hãy cùng đón chờ ngày chap 332 ra mắt chính thức nhé!

 Tags: Black Clover, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn