Tower of Fantasy: Định ngày ra mắt vào quý 3/2022, có giống với Genshin Impact?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:12
Tower of Fantasy là tựa game thể loại nhập vai thế giới mở của Perfect World, sẽ ra mắt vào quý 3/2022, hiện đã mở cổng đăng ký trước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Tower of Fantasy
  • Gameplay của Tower of Fantasy
  • Đồ họa

Tower of Fantasy được xem là đối thủ của Genshin Impact nhờ đồ họa anime tươi sáng cùng lối chơi có nét tương tự. Game đã ra mắt bản BETA CN vào năm ngoái và nhận được sự đón nhận từ các game thủ. Trong quý 3 năm nay, người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản toàn cầu. Bạn có thể đăng ký trước để là người được chơi đầu tiên ngay khi game phát hành.

Giới thiệu Tower of Fantasy

Tower of Fantasy của là một trong những trò chơi được nhắc đến trong sự kiện Summer Game Fest 2022. Đây là tựa game thế giới mở, lấy cảm hứng từ anime kết hợp với khoa học viễn tưởng. Game lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền có tên Aida. Đây chính là nơi mà loài người chuyển đến sau khi Trái Đất cạn kiệt nguồn năng lượng.

Sau khi Trái Đất bị hủy diệt, phóng xạ biến con người và động vật thành những con quái vật. Mục đích chính của bạn là tiêu diệt hết quái vật và khám phá câu chuyện bí mật phía sau.

Tower of Fantasy: Định ngày ra mắt vào quý 3/2022, có giống với Genshin Impact?

Gameplay của Tower of Fantasy

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi phải hóa thân thành một trong những nhân vật còn sống sót trong thế giới hậu khải huyền. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng riêng biệt như bơi lội, leo trèo, bay nhảy, lướt ván,... Người chơi sẽ giao lưu, gặp gỡ nhiều bạn chơi khác trên bản đồ, cùng nhau tiêu diệt quái vật.

Tower of Fantasy là một game MMORPG điển hình, đòi hỏi người chơi dành nhiều thời gian cày cuốc để nhân vật của mình mạnh lên. Với nhiều vũ khí, phương tiện di chuyển, trang phục trong tay, game thủ có thể tùy chỉnh nhân vật nhằm gia tăng lực chiến. Tính tăng điều khiển linh hoạt giúp có thể dễ dàng thay đổi lối chơi tấn công - phòng thủ.

Tower of Fantasy: Định ngày ra mắt vào quý 3/2022, có giống với Genshin Impact?

Đồ họa

Game có đồ họa tương tự Genshin Impact, phong cách anime tươi sáng, màu sắc lôi cuốn. Bạn có thể tự tùy biến nhân vật theo mắt thẩm mỹ cá nhân của mình. Đây cũng là một trong những điểm cộng đáng được khen ngợi của Tower of Fantasy.

Tower of Fantasy: Định ngày ra mắt vào quý 3/2022, có giống với Genshin Impact?

Nhiều game thủ "ngại" Tower of Fantasy vì nghĩ nó có sự tương đồng với ông lớn Genshin Impact. Tuy nhiên, dù có giống nhau về đồ họa nhưng Tower of Fantasy và Genshin Impact lại có lối chơi khác biệt. Bạn có thể an tâm chơi cùng lúc 2 game mà không sợ bị "trùng lặp", nhàm chán.

Hiện tại, nhà phát hành Perfect World chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức. Bạn có thể trải nghiệm trước TẠI ĐÂY với bản Tiếng Trung.

Đăng ký trước tại: https://www.taptap.io/app/232476

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn