Hero's Path, tựa game idle nhập vai phong cách anh hùng quen thuộc

Thứ sáu - 05/04/2024 15:10
Với đồ hoạ cùng cốt truyện cuốn hút, Hero’s Path đã thu hút gamer ngay từ những phút đầu tiên. Gia nhập cộng đồng anh hùng này ngay nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của tựa game Hero’s Path
  • Lời kết

Vào ngày 09/06/2022 vừa qua, Xiaojiao Zhang vừa cho ra mắt bản thử nghiệm trò chơi Hero’s Path. Khác biệt với các tựa game khác, Hero’s Path cho phép người chơi tự do điều khiển tướng. Sau đây là bài viết phân tích game cực kỳ chi tiết mà bạn nên đọc.

Hero's Path, tựa game idle nhập vai phong cách anh hùng quen thuộc
Hero's Path, tựa game idle nhập vai phong cách anh hùng quen thuộc

Cốt truyện game

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng tại một thế giới nơi có vực thẳm gọi là Yrel. Tại đây, cứ sau 500 năm thì một con rồng hắc ám lại được sinh ra. Nó gieo rắc chết chóc và khiến khắp nơi hỗn loạn. Lục địa phải chịu cảnh bị tàn sát thảm khốc. Những chỗ bóng rồng lướt qua giờ đều đã ngập trong biển lửa.

Ghê gớm hơn, rồng còn có khả năng biến đổi những sinh vật khác. Cứ mỗi vết cắn của rồng, một đội quân rồng xấu xa khác lại được khai sinh.

Để trả lại hoà bình cho người dân, bốn phe phái lớn của đại lục đã kết hợp. Cùng nhau, họ thành lập một liên minh với tên gọi là Rule League. Khi rồng đến, Rule League sẽ đoàn kết để tiêu diệt mối hiểm hoạ bay trên bầu trời này. Chỉ họ mới làm được điều này vì sức mạnh của rồng rất khủng khiếp.

Với vai trò là vị cứu tinh được sách Tiên Tri lựa chọn, người chơi sẽ chiêu mộ anh hùng. Sau đó, player dẫn dắt họ hoàn thành nhiệm vụ của mình, bảo vệ trật tự lục địa.

Hero's Path

Gameplay

Người chơi có thể tự do ra lệnh và điều khiển anh hùng trong trận chiến. Chỉ cần nhấp vào vị trí hoặc mục tiêu bất kỳ là bạn sẽ di chuyển trực tiếp đến đó. Dựa vào khả năng này, player có thể tấn công mục tiêu được chọn hoặc chủ động né tránh. Việc này giúp bạn né các đòn sát thương cao của kẻ địch.

Với số lượng anh hùng đa dạng và kỹ năng phong phú, người chơi tha hồ sắp xếp đội hình. Hero’s Path còn đẩy mạnh tốc độ level up và cho phép các anh hùng đồng chia sẻ trang bị. Người chơi do đó không phải đau đầu trong việc bồi dưỡng đội hình.

Sau cùng, với tính năng khai thác tài nguyên offline, bạn có thể chơi game nhàn rỗi hơn. Bạn tận hưởng trò chơi bất kỳ lúc nào bạn muốn và không cần tốn nhiều thời gian.

Hero's Path

Điểm nổi bật của tựa game Hero’s Path

Các điểm đặc sắc đáng nhắc đến của game:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, mô tả sống động một thế giới giả tưởng
  • Âm thanh và nhạc game phong cách Châu Âu và Châu Mỹ.
  • Cốt truyện game và cốt truyện nhân vật hấp dẫn, lôi cuốn
  • Chế độ AFK với lợi ích khổng lồ
  • Lối chơi đầy tính chiến thuật
  • Người chơi được tự do điều khiển anh hùng tùy ý trong trận chiến.
  • Đa dạng anh hùng và hàng tấn chiến lược
  • Nhiều chế độ chơi cho bạn tha hồ khám phá và thu thập phần thưởng.

Nhìn chung, Hero's Path là một tựa game rất đáng để bạn thử nghiệm trong mùa hè này.

Hero's Path

Lời kết

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với thế giới anh hùng mới này đi nào. Tải game Hero’s Path ngay bằng cách click vào đường link sau đây nhé:

Android - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn