Dynasty Warriors Overlords sắp cập bến thị trường Việt Nam?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:12
Dynasty Warriors Overlords - tựa game Tam Quốc cực đỉnh nghi vấn sẽ được hãng VNGGames phát hành trong thời gian tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm đặc sắc của Dynasty Warriors Overlords VNG
  • Lời kết

Dynasty Warriors Overlords khả năng cao sẽ được hãng VNGGames phát hành trong thời gian tới. Hứa hẹn mang tới game thủ Việt những trận đấu đầy kịch tính mà hoành tráng.

Mới đây, tựa game mobile Dynasty Warriors Overlords vừa mở một fanpage Tiếng Việt gắn với biểu tượng VNG quen thuộc. Nghi vấn NPH VNGGames đã có trong tay sản phẩm này và sẽ đam nhận vai trò phát hành trò chơi trong thời gian tới.

Dynasty Warriors Overlords là sản phẩm do được phát triển dưới sự kết hợp của hai ông lớn Tencent và Koei Tecmo. Tựa game thừa hưởng mọi tinh hoa của dòng Dynasty Warriors nổi tiếng trên PC/ Console. Hiện nay, sản phẩm đã được Koei Tecmo của Nhật Bản nắm giữ quyền và toàn quyền quyết định chia sẻ, phát hành cho các đơn vị khác.

Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc
Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc

Trò chơi cho lấy bối cảnh Tam Quốc, game thủ sẽ vào vai các võ tướng huyền thoại thuộc các phe phái khác nhau. Các nhân vật sẽ có sức mạnh “một địch ngàn” như trong bộ tiểu thuyết diễn nghĩa của La Quán Trung. Đem lại cho người chơi những trải nghiệm kịch tính mà ít trò chơi khác làm được.

Anh em sẽ có nhiệm vụ lập đội gồm các tướng và tiến hành tiêu diệt kẻ địch xung quanh, hoàn thành nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp để nâng cấp team.

Gameplay

Mỗi nhân vật đều có 4 kỹ năng đánh cơ bản là đánh thường, đánh mạnh, sử dụng kỹ năng, tuyệt chiêu. Kết hợp các đòn đánh lại bằng cách bấm nút sẽ tạo ra được những combo vừa mạnh mẽ vừa hút mắt.

Tham gia chiến đấu tranh giành lãnh địa
Tham gia chiến đấu tranh giành lãnh địa

Cứ sau vài lần Normal Attack thì sử dụng Charge Attack để tung skill đẹp mắt. Có thể kèm theo combo để hất tung kẻ địch Normal Attack => Charge Attack hay Normal Attack => Normal Attack => Charge Attack … Chúng là những combo dễ thực hiện.

Bên cạnh đó, người chơi còn được tham gia nhiều hoạt động như PvP, bang hội, chiến tranh lãnh địa,… Bạn sẽ phải chiến đấu hết sức trên chiến trường có hàng ngàn kẻ thù.

Được tham gia nhiều hoạt động
Được tham gia nhiều hoạt động

Bản đồ cũng được thiết kế rộng lớn và có rất nhiều khu vực để người chơi có thể thỏa thích khám phá. Mỗi khu vực sẽ có hệ thống sẽ có nhiệm vụ khác nhau. Chiến đấu không nghỉ trên các vùng đất khác nhau.

Đặc biệt, không chỉ được chiến đấu hết mình trong những trận chiến thuần túy và trải nghiệm chém người như chém cỏ. Mà còn có thể vào vai chư hầu với giấc mộng đế vương tham gia thống nhất thiên hạ, đào tạo quân lính, giúp đỡ người dân…

Vào vai chư hầu với giấc mộng đế vương
Vào vai chư hầu với giấc mộng đế vương

Điểm đặc sắc của Dynasty Warriors Overlords VNG

  • Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt cực kỳ nổi bật so với các game cùng thể loại trên mobile.
  • Hiệu ứng đổ bóng, hiệu ứng âm thanh đều được thiết kế cực kỳ chân thật.
  • Tham gia những trận chiến đầy hiểm nguy
  • Nhập vai vào các vị tướng huyền thoại của dòng game Tam Quốc

Đồ họa đẹp mắt, chân thực
Đồ họa đẹp mắt, chân thực

Dynasty Warriors Overlords xứng đáng với tên gọi “Dynasty Warriors phiên bản mobile” khi mọi yếu tố trong game đều được NPH thiết kế chỉn chu. Từ đồ họa, gameplay, góc camera, các chi tiết đều được đầu tư.

Trò chơi không cố tối giản cơ chế điều khiển mà cải tiến chuyển từ hệ nút bấm lên màn hình cảm ứng giúp dễ thao tác hơn.

Nhờ được đầu tư cả về đồ họa lẫn gameplay mà Dynasty Warriors Overlords đã nhận được nhiều lời khen tại thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á.

Mặc dù đây không phải lần đầu hãng Koei Tecmo đưa thương hiệu của mình lên di động. Ban đầu họ tạo Samurai Warriors lấy ý tưởng từ Nhật Bản thời chiến quốc. Sau đó là Warriors Orochi bối cảnh kết hợp giữa Tam Quốc và Chiến Quốc.

Đến bây giờ đã có thêm các tựa game Warriors hợp tác với series Zelda, Fire Emblem, One Piece … Chính vì thế, thông tin về sự có mặt của Dynasty Warriors Overlords tại thị trường Việt Nam khiến cộng đồng game thủ khá mong chờ. Chắc chắn sản phẩm tuyệt vời này sẽ không khiến các fan thất vọng.

Lời kết

Ngày phát hành của Dynasty Warriors Overlords vẫn chưa được công bố nhưng hy vọng game sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới. Trong lúc chờ đợi phiên bản chính thức được phát hành, bạn có thể chơi thử phiên bản SEA tại đây.

  • Tải game: Android - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn