Cozy Islands: Craft & build mang đến cuộc sống yên bình và thư giãn tuyệt vời

Thứ sáu - 05/04/2024 15:10
Cozy Islands – craft & build - game mô phỏng cuộc sống yên bình dưới góc nhìn của nhân vật. Một trải nghiệm nhẹ nhàng, sâu lắng dành cho bạn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Đồ họa và âm thanh
  • Những điểm đặc sắc của Cozy Islands – craft & build

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi cho bạn hoặc con bạn, hãy tham khảo ngay Cozy Islands – craft & build. Bước vào game, bạn sẽ tham gia xây dựng, gặp gỡ mọi người, trang trí mọi thứ xung quanh và có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Được phát triển bởi Tetrox Limited, Cozy Islands – craft & build là tựa game nhập vai thú vị dưới góc nhìn của nhân vật. Đi kèm là cốt truyện hấp dẫn khi người chơi đi du lịch tới một hòn đảo bí ẩn.

Cozy Islands: Craft & build mang đến cuộc sống yên bình và thư giãn tuyệt vời
Cozy Islands – craft & build - Game mô phỏng cuộc sống yên bình

Mặc dù đề tài không phải là quá mới lạ nhưng Cozy Islands – craft & build vẫn vô cùng thu hút với phong cách đồ họa cute cũng như lối chơi nhẹ nhàng.

Bước vào sân chơi, người chơi sẽ hóa thân thành một người mới chân ướt chân ráo đến hòn đảo lạ. Trong người nhân vật không có gì và phải tự mình đi tìm đồ thiết yếu để xây dựng trại.

Cozy Islands: Craft & build mang đến cuộc sống yên bình và thư giãn tuyệt vời
Người chơi sẽ phải xây dựng trại

Gameplay

Đây là tựa game với lối chơi mô phỏng đặc sắc, kết hợp chế tạo, xây dựng, du lịch và phiêu lưu.

Trong quá trình bắt đầu cuộc sống tại vùng đất xa lạ này. Bạn sẽ phải xây dựng nhà cửa, kết bạn với những người lạ và thu thập các loại vật phẩm cần thiết. Để hoàn thành những ngôi nhà trên đảo toàn cây và đá bạn phải chặt cây, thu thập gỗ.

Cozy Islands: Craft & build mang đến cuộc sống yên bình và thư giãn tuyệt vời
Chặt cây và thu thập gỗ để hoàn thành những ngôi nhà

Có rất nhiều nhiệm vụ mà game thủ có thể trải nghiệm. Mỗi người sẽ nhận được những nhiệm vụ khác nhau. Đơn giản là mang táo, bắt bướm, sửa hàng rào …

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tiền tệ, các vật liệu (bông, gỗ, đá, da, v.v.) Chúng sẽ có ích trong quá trình xây dựng căn nhà của bạn.

Sau những thì giờ hoàn thành nhiệm vụ, đừng quên thư giãn qua những cuộc vui chơi bên đống lửa, tổ chức tiệc trà, khiêu vũ theo nhạc, đi câu cá và hơn thế nữa.

Những vật phẩm bạn thu được trong quá trình phiêu lưu sẽ được bố trí vào phòng theo ý thích. Thu thập nhiều hơn các vật trang trí để biến khu cắm trại thành một nơi hoành tráng.

Ngoài ra, game thủ sẽ đi khám phá môi trường xung quanh nơi mình đang sống.

Trong quá trình du lịch có thể bạn sẽ gặp phải một số nguy hiểm trong chuyến hành trình. Bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người dân làng mới quen biết để chuẩn bị cho hành trình của mình.

Cozy Islands: Craft & build mang đến cuộc sống yên bình và thư giãn tuyệt vời
Game thủ đi khám phá môi trường xung quanh

Đồ họa và âm thanh

Game sử dụng đồ họa theo phong cách hoạt hình ấn tượng tập trung chủ yếu và trẻ em. Bên cạnh đó, khung cảnh xanh biếc yên bình có cực kỳ sắc nét sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt.

Âm thanh là những bản nhạc du dương, êm ái giúp người chơi cảm thấy yên bình, thư thái.

Những điểm đặc sắc của Cozy Islands – craft & build

  • Lối chơi độc đáo
  • Khám phá bí ẩn trên hòn đảo huyền bí này
  • Hàng loạt nhiệm vụ đặc sắc đang chờ bạn khám phá
  • Trải nghiệm bầu không khí ấm áp và dễ chịu trên khung cảnh xanh biếc của hòn đảo.

Hiện nay, Cozy Islands – craft & build mở Tester cho phép đăng ký chơi sớm Open Beta. Game thủ có thể tải xuống Mod APK để trải nghiệm trước tựa game đặc sắc này nhé!

  • Link tải xuống MOD APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn