Loose Nozzles - Game Arcade cổ điển không gian đồ họa vẽ tay sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 15:12
Loose Nozzles là dòng game arcade cổ điển kết hợp với phong cách vẽ tay và hiệu ứng âm thanh đậm chất trẻ thơ
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Trải nghiệm trò chơi ở đâu?

Loose Nozzles lấy cảm hứng từ một bản vẽ 2D kết hợp với hiệu ứng âm thanh đậm chất trẻ thơ. Mang người chơi trở về tuổi thơ với nhiều bất ngờ thú vị.

Đây là tựa game arcade cổ điển không gian đồ hoạ vẽ tay cực hay được phát triển bởi Foster và Family Games. Trò chơi ra đời khi Chris Foster muốn tự tay xử lý mọi khía cạnh trong quá trình phát triển trò chơi. Con trai ông, Ian đã nảy ra ý tưởng về một trò chơi mà họ có thể tự làm mọi thứ.

Loose Nozzles - tựa game arcade cổ điển
Loose Nozzles - tựa game arcade cổ điển

Lấy cảm hứng từ một bản vẽ 2D của cha mình, Ian đã vẽ một tên lửa mất đầu phun. Cậu bé mô tả lại cơ chế trò chơi có thể khiến tên lửa bị vỡ thành nhiều mảnh. Từ đó game ra đời, lấy ý tưởng arcade cổ điển, kết hợp với lối chơi dựa trên sự khéo léo của Lunar Lander với các mục tiêu giải cứu Choplifter.

Trò chơi được phát hành sau tám năm phát triển bán thời gian, vào ban đêm và cuối tuần. Cân bằng với việc làm việc toàn thời gian của Chris Foster tại các studio chuyên nghiệp, giảng viên tại Đại học Northeastern và là một người cha.

Phiên bản công bố đã được cải tiến nhiều từ thời điểm đầu ra mắt. Nếu như ở cấp độ đầu tiên trò chơi chỉ những là bản vẽ nguệch ngoạc. Thì sang cấp độ mới, đã có nhiều cải tiến hơn: tia laser, ngọn lửa, những cánh tay. Tia Laze có thể nhắm trúng mục tiêu, lửa cũng có thể ngắm trúng mục tiêu và cánh tay robot có thể chuyển động.

Gameplay

Loose Nozzles là một trò chơi thú vị nhưng không kém phần kích thích. Với lối chơi arcade cổ điển qua lăng kính các bức vẽ ngây thơ của một đứa trẻ.

Đi qua mê cung để giải cứu các kỹ sư
Đi qua mê cung để giải cứu các kỹ sư

Người chơi sẽ lái một tên lửa xiêu vẹo qua các cấp độ ngày càng khó của mê cung để giải cứu những kỹ sư đang bị đe dọa. Trên đường đưa các kỹ sư ra khỏi lòng đất sẽ gặp phải nhiều nguy hiểm như tảng đá bị đổ, bánh răng quay, robot phun lửa …

Nhiệm vụ của bạn làm mọi cách để giảm thiệt hại các bộ phận của tàu trong quá trình giải cứu mọi người. Điều khiển tàu được nguyên vẹn đến cuối cùng bằng cách xử lý vững vàng các trở ngại gặp trên đường. Cố gắng giải cứu mọi người an toàn mà không mất vòi phun. Các chế độ chơi dần trở nên khó nhằn, thách thức kỹ năng của người chơi. Để có thể đi đến cuối cùng, những game thủ cần rèn luyện để có kỹ năng điều khiển chuyển nghiệp.

Ngoài ra để giúp cho quá trình di chuyển dễ dàng hơn thì bạn phải nâng cấp tàu. Tàu được nâng cấp có thể chở được nhiều người hơn, bay xa và nhanh hơn. Ngoài ra, trông nó cũng bắt mắt hơn rất nhiều.

Game được dẫn dắt qua một bộ sưu tập các hình ảnh tĩnh với hiệu ứng âm thành do Fosters phát ra. Chẳng hạn một người chơi đâm vào tường, âm thanh sẽ là “ POW !”, “ BOOM! ” hoặc "CLANG!" . Họ có thể nghe thấy và nhìn thấy âm thanh. Điều đó thật tuyệt.

Điều khiển trò chơi với hai nút đơn giản
Điều khiển trò chơi với hai nút đơn giản

Điều khiển con tàu chỉ với hai nút đơn giản. Vậy nên tất cả độ tuổi đều có thể chơi. Loose Nozzles được mô tả như một game arcade cổ điển pha trộn với cơ chế chơi nhịp điệu, nơi bạn chiến đấu để bảo vệ mọi người. Kết hợp với phong cách vẽ tay siêu cute và hiệu ứng âm thanh đậm chất trẻ thơ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ nhất.

Trải nghiệm trò chơi ở đâu?

Bản demo của Loose Nozzles đã có mặt trên tuyển tập của Indie Pocalypse. Đây là một gói các trò chơi kết hợp với tạp chí. Bạn sẽ được chơi nhiều trò chơi, đọc truyện tranh xem đánh giá và hơn thế nữa với giá chỉ $15.

NPH dự kiến ra mắt trò chơi vào ngày 16 tháng 8 năm 2022 trên cả iOS và Google Play. Tải trò chơi và chơi miễn phí tất cả các cấp độ từ đơn giản đến phức tạp. Tuy nhiên, nếu muốn mở khóa thêm các tính năng bổ sung, các chế độ chơi thay thế, nâng cấp hệ thống hay khả năng khởi động lại thì cần phải nâng cấp tài khoản.

  • Truy cập website để cập nhật thêm những thông tin mới nhất https://loosenozzles.com/

 Tags: Loose Nozzles

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn