Elemental Titans: tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android

Thứ sáu - 05/04/2024 15:10
Elemental Titans hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo. Người chơi được tự do thu thập các anh hùng trong bối cảnh 3D tuyệt đẹp, chất lượng cao,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game
  • Gameplay
  • Lời kết

Elemental Titans là game nhập vai giả tưởng đồ hoạ 3D của All9Fun. Hiện tại, trò chơi đã có sẵn trên Google Play cho người chơi ở Bắc Mỹ. Với cơ chế chiến đấu độc đáo cùng nhiều nhân vật, trò chơi dự kiến sẽ thu hút người chơi.

Elemental Titans, tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android
Elemental Titans, tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android

Giới thiệu game

Đến với game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới sinh động và đầy sắc màu. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương và chuyển động rất thật. Với cấu cấu hình yêu cầu không cao, Elemental Titans phù hợp và rất thân thiện với túi tiền.

Qua thử nghiệm, những chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ vẫn có thể chiến tốt trong game. Người chơi không phải lo ngại về các vấn đề trải nghiệm khi sử dụng điện thoại phân khúc thấp.

Elemental Titans: tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android

Giống như những tựa game khác, người chơi có thể thu thập các anh hùng khác nhau. Sau đó, với mỗi anh hùng, hãy sử dụng vật phẩm phụ để tăng sức mạnh. Các vật phẩm có điểm mạnh, yếu riêng nên người chơi cần có chiến lược sâu hơn khi sử dụng.

Mỗi anh hùng mà người chơi thu nhận sẽ có cơ chế chiến đấu dựa trên nguyên tố khác nhau. Player sẽ thiết lập đội hình riêng và tận dụng cơ chế phản ứng nguyên tố để chinh phạt hầm ngục. Trong các hầm sẽ có những bầy quái vật cản đường và người chơi phải tiêu diệt chúng.

Với từng nguyên tố, nhân vật trong Elemental Titans sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Do đó người chơi phải sắp xếp đội hình một cách hợp lý nhất để đạt sức mạnh tối đa. Bên cạnh đó, game cũng có các chế độ giải trí khác như Dragon Jump, Frog Jump,…

Elemental Titans: tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android

Gameplay

Thao tác trong game Elemental Titans đã được nhà phát triển All9Fun tối ưu hoá tối đa. Họ tận dụng gần như toàn bộ diện tích của màn hình ngang để sắp xếp các phím điều khiển. Chỉ với hai ngón tay, người chơi đã có thể điều khiển toàn bộ cơ chế trong game. Bạn được phép xếp đội hình chiến đấu tùy ý muốn của mình.

Cơ chế chiến đấu Co-op với tối đa 10 người chơi là tính năng nổi trội nhất của Elemental Titans. Player có thể lập nhóm với nhau để chiến đấu với boss rồng và nhận phần thưởng giá trị. Những con boss trong game có lượng máu tương ứng với số người chơi trong đội. Do đó, phải mất rất nhiều thời gian thì bạn mới đánh bại được các con trùm này.

Cuối cùng, khi giành chiến thắng, bạn nhận được rất nhiều vật phẩm hậu hĩnh. Một số phải kể đến là các mảnh ghép anh hùng bậc S, SS, các vật phẩm cao cấp,… Chúng được sử dụng để nâng cấp các nhân vật trong đội hình.

Ngoài ra, khi người chơi offline, hệ thống game cũng kích hoạt phần thưởng riêng cho bạn. Bạn có thể nhận được chúng khi bạn online trở lại.

Elemental Titans: tựa game chiến đấu 3D phong cách fantasy hiện đã có mặt trên Android

Lời kết

Nếu bạn muốn bắt đầu chơi Elemental Titans ngay thì hãy truy cập sớm vào Cửa hàng Google Play. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết thêm chi tiết từ nhiều nguồn khác. Một số nguồn đáng tin là: trang web chính thức, cộng đồng gamer trên Facebook và kênh Official Discord Channel.

Link tải game: Android - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn