Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn

Thứ sáu - 05/04/2024 15:09
Nếu bạn yêu thích các game bắn súng với ảnh nền 2D pixel cổ đại thì hãy thử ngay Cyber Gunner. Tựa game mobile đầy hấp dẫn này rất xứng đáng để bạn thử qua đấy.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn
  • Gameplay
  • Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn
  • Điểm nổi bật của Cyber Gunner
  • Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn
  • Lời kết

Được phát hành bởi Lemon Jam Studio, Cyber Gunner là tựa game bắn súng vô cùng nổi tiếng hiện nay. Cốt truyện hay, lối chơi sáng tạo đã giúp cho tựa game đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm của game thủ. Để biết thêm chi tiết về trò chơi này, hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

 Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn
Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn

Cốt truyện game

Trong câu chuyện, bạn sẽ hóa thân thành các xạ thủ giải cứu vũ trụ thứ 7 - nơi ẩn chứa nhiều bí ẩn. Tại đây xuất hiện những sinh vật đồ sộ tác động và đe dọa đến sự sống ở chính nơi đây. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với những vũ khí hiện đại, tiêu diệt những sinh vật đột biến khổng lồ để giành lại hòa bình cho những cư dân sinh sống tại đây.

Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn

Gameplay

Trong game Cyber Gunner, những đối tượng của bạn sẽ được tự động bắn liên tiếp. Trong khi đó, nhiệm vụ của bạn là điều khiển đối tượng hành động để tránh đạn của đối phương cũng như bắn trúng mục tiêu.

Những người hùng trong game rất nhiều chủng loại để game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó, mỗi người sẽ có những kỹ năng đặc trưng của riêng họ. Lưu ý, các bạn có thể để đội hình tranh đấu của mình lên đến 3 người hùng không giống nhau. Trong game, các bạn có thể tự do thay đổi cách sử dụng giữa các người hùng trong đội của mình vẫn được.

Các bạn có thể tích lũy năng lượng bằng cách tiêu diệt đối phương, lấy tiền vàng. Khi bạn tích lũy đủ năng lượng, bạn sẽ được sử dụng các kỹ năng đặc trưng của đối tượng.

Những người hùng trong Cyber Gunner được tăng sức mạnh bằng cách lên cấp, nâng cấp trang bị hoặc kỹ năng,...Đối với việc nâng cấp trang bị, chúng sẽ đề nghị sử dụng vàng và các vật liệu.

Ngoài ra, những thứ như điểm, vàng, nguyên liệu trang bị,...Người chơi có thể kiếm được từ việc thực hiện những nhiệm vụ chính, nhiệm vụ hàng ngày,…

Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn

Điểm nổi bật của Cyber Gunner

Dưới đây là hàng loạt điểm nổi bật của game mà chúng tôi đã sơ lược để các bạn có thể tham khảo:

  • Tạo hình nhân vật chibi lạ mắt
  • Đồ họa Pixel cổ đại
  • Đa dạng anh hùng cho bạn lựa chọn (20 anh hùng)
  • Âm thanh chân thực
  • Game tương đối dễ chơi và giải trí
  • Dung lượng game nhẹ
  • Được tự do biến đổi giữa các người hùng với nhau

Tựa game thực sự rất phù hợp với những anh em yêu thích sự mới lạ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, trò chơi không quá phức tạp cũng như tiêu tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy, các bạn cứ thoải mái tham gia trải nghiệm nhé!

Cyber Gunner - Game bắn súng độc lạ đầy hấp dẫn

Lời kết

Cyber ​​Gunner mang phong cách đồ họa ấn tượng. Game hữu lối chơi hấp dẫn, thu hút những ai yêu thích thể loại game bắn súng màn hình. Chính vì vậy mà tựa game đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ. Nếu muốn thử ngay trò chơi này thì bạn chỉ việc click chuột vào đường link sau:https://www.taptap.io/app/235907?share_id=11318819d74a&utm_medium=share&utm_source=copylink&fbclid=IwAR2ZpJFb65D8LOI4o5aAemowbzYXvaLylT7uuxPeBkQ7naQWqtI3k6Gphts

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn