Code Xeno: Siêu phẩm thẻ tướng có đồ họa vô cùng đẹp mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 15:08
Code: Xeno là game thuộc thể loại chiến thuật, có lối chơi thu thập thẻ tướng. Đặc biệt, trò chơi này sở hữu nền tảng đồ họa vô cùng đẹp mắt
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Code: Xeno là tựa game được phát triển bởi công ty Cat Decided Technology. Sản phẩm khi ra mắt đã ngay lập tức gây ấn tượng với cộng đồng bởi nền tảng đồ họa 3D vô cùng ấn tượng đi kèm chuỗi hiệu ứng cực mãn nhãn.

Trên thực tế, trò chơi thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài quen thuộc. Cộng hưởng với việc sở hữu câu chuyện lấy bối cảnh hậu khải huyền, game thủ sẽ có được trải nghiệm vẹn toàn cả về lối chơi lẫn cốt truyện.

Code: Xeno: Siêu phẩm thẻ tướng có đồ họa vô cùng đẹp mắt

Khác xa so với mặt bằng chung của các game cùng thể loại, trong Code: Xeno, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay nhảy trong một bản đồ rộng lớn tuyệt vời mà hiếm có game thẻ tướng nào làm được.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - APK - Android.

Gameplay

Như đã đề cập Code: Xeno là trò chơi có lối chơi thu thập thẻ tướng. Theo đó tựa game mang đến cho người chơi hệ thống tướng vô cùng đa dạng.

Code: Xeno: Siêu phẩm thẻ tướng có đồ họa vô cùng đẹp mắt

Các vị tướng được phân loại theo 5 class khác nhau đó chính là Super, Mech, Aberrant, Light và Dark. Hiển nhiên, mỗi phái đều sở hữu thế mạnh và yếu khác nhau.

Bạn sẽ được game cung cấp đội hình với tối đa lên đến 5 vị trí. Khi chọn nhiều tướng chung hệ, chỉ số cơ bản của toàn đội hình sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.

Code: Xeno: Siêu phẩm thẻ tướng có đồ họa vô cùng đẹp mắt

Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình hệ thống chiêu thức riêng biệt. Cơ chế game cũng sở hữu thê yếu tố Idle vô cùng tiện dụng. Theo đó, các chiến binh từ 2 bên sẽ chiến đấu một cách hoàn toàn tự động.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể can thiệp vào trận đấu thông qua chiêu thức tối thượng của nhân vật. Lưu ý, để thi triển chiêu thức đó, nhân vật của bạn sẽ cần phải tích đủ lượng nộ. Đặc biệt, bạn cũng có phó thác nhiệm vụ này hoàn toàn cho chế độ tự động.

Code: Xeno: Siêu phẩm thẻ tướng có đồ họa vô cùng đẹp mắt

Code: Xeno cũng sở hữu các yếu tố của dòng game nhập vai thông qua các tính năng nâng cấp nhân vật. Tiêu biểu có thể kể đến như: thăng cấp, tiến hóa, trang bị vật phẩm. Chưa kể, ngay cả khi ngoại tuyến, người dùng cũng có thể thu thập nguyện liệu và vàng nhờ cơ chế AFK.

Tổng kết

  • Có nền tảng đồ họa 3D vượt trội.
  • Phong cách hình ảnh mang hơi hướng hoạt hình
  • Lối chơi thẻ tướng kinh điển với cơ chế nhàn rỗi tiện dụng
  • Tự do sắp xếp đội hình chiến đấu của bạn
  • Cơ chế AFK giúp bạn thu thập tài nguyên khi ngoại tuyến.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS - APK - Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn